Home » , , » Nỗi đau cha già có con tâm thần bị làm nhục

Nỗi đau cha già có con tâm thần bị làm nhục

Đứa cháu ấy là kết quả của những lần con gái ông bị kẻ xấu làm hại. 

'Nó bị tâm thần có biết gì đâu, còn tôi thì vất vả mưu sinh nên nhiều khi cũng không để ý xem nó ở nhà thế nào. Vậy mà, người ta lại nhẫn tâm cưỡng hiếp con bé. Thấy nó rứa, thật tôi muốn chết quách cho xong', ông nấc nghẹn. 

Bà con khuyên ông đem Điệp lên viện phá thai nhưng ông vẫn quyết giữ giọt máu của con. 


Cô gái tâm thần và đứa con của mình
Ông than thở: 'Nhiều khi thấy khổ tâm lắm, cầu trời khấn Phật cho tôi khỏe thêm mấy năm nữa để đi làm nuôi cháu lớn thêm, chứ giờ nó mới gần 2 tuổi. Nhiều người bảo tôi mang cho cháu đi nhưng đứa trẻ này vô tội. Tôi cho cháu đi, sau này lỡ có việc gì thì đến chết tôi vẫn không khỏi ân hận'. 

Cuộc sống mưu sinh tạm bợ từng ngày, thiếu ăn nên trông ai cũng gầy gò hốc hác. Thi thoảng, cả 4 cha con ông cháu lại lang thang khắp chợ để xin ăn. Nhưng có khi chẳng có ai cho lấy một bát cơm để ăn, 4 cha con, ông cháu lại phải uống nước lã, ôm nhau nằm ngủ để quên đói. 

'Tội nghiệp nhất là đứa nhỏ. Nhiều hôm chẳng có gì để lót vào bụng, đêm nó quấy khóc vì đói. Nhìn chúng nó mà nước mắt tôi cứ trào ra, tội nghiệp lắm', bà Mai hàng xóm nói như khóc. 

Cám cảnh cho cuộc sống của ông Dục bao nhiêu lại càng thương đứa trẻ vô tình phải hứng chịu nỗi truân chuyên của cuộc đời ngay khi vừa mới chào đời.


Theo tinngan.vn

Góp nhặt bởi : Hà An - Vài lời tâm sự

Tôi chỉ là một thành viên vô dụng của nhóm Bảo Vệ Sự Sống Thái Hà, muốn đóng góp công sức nhỏ bé của mình chống lại thảm họa phá thai, chống lại nền văn hóa sự chết đồng thời vun đắp cho nền văn minh sự sống và tình yêu thương. Mượn lời của Mẹ Teresa thì những việc tôi làm chỉ như giọt nước giữa đại dương, nhưng nếu không có thì hẳn đại dương sẽ thiếu đi một giọt nước.

0 bình luận:

Đăng nhận xét