Home » » Cha kính yêu! Hãy về với mẹ và con!

Cha kính yêu! Hãy về với mẹ và con!

HVĐHDC - Ba là cây nến vàng, mẹ là cây nến xanh, con là cây nến hồng, ba ngọn nến lung linh... thắp sáng một gia đình...


Cha kính yêu của con!

Cha có biết không, cha của con ? Ngày con chào đời, con đã không có cha, con đã thiếu tình thuơng và hơi ấm của cha cho dù cha con vẫn còn đó. Cha đã chối bỏ con... cha đã chối bỏ con khi mẹ báo tin có con, cha đã cất buớc ra đi không một lời từ biết, cha đã bỏ mẹ con con trong ngồi nhà thuê hiu quạnh, ngôi nhà mà truớc đây là tồ ấm của cha mẹ.


Cha cất buớc ra đi mẹ đã khóc, mẹ đã khóc rất nhiều, có bao đêm mẹ thức trắng nằm suy nghĩ không biết nói thế nào với ông bà ngoại về việc có con, nhưng vì thuơng con mẹ đã về thưa với ông bà ngoại về chuyện có con, nhưng cha biết không ? Khi nghe tin ông bà ngoại như bị sét đánh ngang tai, ông bà đã bắt mẹ phải bỏ con vì cha mẹ chưa có cưới xin. Mẹ rất buồn khi mà ông bà ngoại không chấp nhận con, có những lúc mẹ nghĩ phải bỏ con, thì cha và ông bà ngoại mới đón nhận mẹ trở lại và mẹ đã làm như vậy.

Mẹ đã đến bệnh viện và bỏ con. Nhưng không cha ơi, Thiên Chúa Từ Ái Quan Phòng đã không cho mẹ làm như vậy, Thiên Chúa đã sai các con của Ngài là những cô chú trong nhóm Bảo Vệ Sự Sống đến để ngăn chặn mẹ lại, không cho mẹ làm điều ác, đó là chối bỏ con. Thiên Chúa đã cho mẹ gặp đuợc các “bác sĩ” Linh Mục và họ đã khuyên mẹ giữ con lại, vì con là giọt máu của cha của mẹ, vì con là giọt máu của ông bà, và con cũng là chính hình ảnh của Thiên Chúa ngự trong cung lòng của mẹ.

Cha biết không nhờ lời khuyên của các “bác sĩ” Linh Mục mà mẹ đã giữ con lại. Thế nhưng mẹ lại bơ vơ không nơi trú thân vì không thể về nhà đuợc, và các “bác sĩ” đã đưa mẹ về một ngôi nhà, một ngôi nhà ăm ắp Tình Yêu Thuơng của Thiên Chúa.

Ngày mẹ sanh con ra, cha đã không có mặt ở bệnh viện, chỉ có những cô chú bên Nhóm Bảo Vệ Sự Sống ở bên cạnh mẹ, chăm sóc cho mẹ và con. Thiếu tình thuơng và hơi ấm của cha, nhưng con lại có được tình thương và hơi ấm của mẹ cùng vói các cô chú bù đắp lại. Nhưng quan trọng hơn hết, ấy là con đã có tình thương của Cha con, Thiên Chúa, Đấng ngự trên Trời.

Cha kính mến! Con không trách cha đã bỏ rơi con và mẹ, con lại xin cám ơn cha vì cha đã cho con đuợc làm nguời. Dù vậy, con vẫn mong một ngày nào đó cha hãy quay về, để con còn biết trả lời với bạn bè con khi bạn con hỏi: “Cha của bạn đâu?” Khi ấy, con sẽ hãnh diện khoe với các bạn con về cha. Cha ơi! Cha hãy quay về bên con và mẹ, nha cha. Con mong sao gia đình mình nên một và sống theo guơng gia đình của Chúa Giêsu.

Ba là cây nến vàng, mẹ là cây nến xanh, con là cây nến hồng, ba ngọn nến lung linh... thắp sáng một gia đình...

QUANG MINH, Nhóm BVSS Sàigòn,
viết thay cho một em bé mới sinh ở Nhà Tình Thương Giêrađô


Góp nhặt bởi : Hà An - Vài lời tâm sự

Tôi chỉ là một thành viên vô dụng của nhóm Bảo Vệ Sự Sống Thái Hà, muốn đóng góp công sức nhỏ bé của mình chống lại thảm họa phá thai, chống lại nền văn hóa sự chết đồng thời vun đắp cho nền văn minh sự sống và tình yêu thương. Mượn lời của Mẹ Teresa thì những việc tôi làm chỉ như giọt nước giữa đại dương, nhưng nếu không có thì hẳn đại dương sẽ thiếu đi một giọt nước.

0 bình luận:

Đăng nhận xét