Home » » Tin buồn

Tin buồn

Nhóm Bảo Vệ Sự Sống Thái Hà - Hà Nội


TIN BUỒN


Nhóm Bảo Vệ Sự Sống Thái Hà vô cùng thương tiếc báo tin


Bé: Maria Trần Hương Huyền
Sinh ngày 22 tháng 10 năm 2011.


Sau một thời gian đau yếu, sinh non bé đã được các thành viên Nhóm Bảo Vệ Sự Sống Thái Hà và các bác sĩ bệnh viện nhi TW tận tình cứu chữa nhưng không qua khỏi.


Đã từ trần hồi 16h45 ngày 31 tháng 10 năm 2011.

Bé Trần Hương Huyền được sinh ra trong hoàn cảnh hết sức khó khăn. Bé là nạn nhân trực tiếp của Nạo Phá Thai, bị đẻ non khi gần 9 tháng tuổi. Nhóm Bảo Vệ Sự Sống Thái Hà hay tin bé trong hoàn cảnh ngặt nghèo đã đưa bé đi cấp cứu tại bệnh viện nhi TW. Nhưng vì đẻ non, sức khỏe yếu ớt nên sau gần 10 ngày nằm điều trị bé đã qua đời. Sự ra đi của bé Trần Hương Huyền là niềm tiếc thương vô hạn của các thành viên nhóm Bảo Vệ Sự Sống Thái Hà và những người đã quan tâm đến sức khỏe của bé thời gian qua. Đây là trường hợp bị đẻ non thứ 2 còn sống trong tháng của Nhóm BVSS, các em bé được sinh ra dù chỉ sống được những ngày ngắn ngủi, nhưng đã chứng minh "khát vọng sống mãnh liệt" của các em ngay trong hoàn cảnh bị phá thai khi chưa đủ ngày chào đời.

Lễ an táng bé Maria Trần Hương Huyền sẽ diến ra vào 9h00, thứ bẩy ngày 5 tháng 11 năm 2011 cùng với lễ an táng các thai nhi tại giáo xứ Thái Hà.

Xin mọi người cầu nguyện cho linh hồn bé Maria sớm về hưởng nhan Thánh Chúa trên nước trời.



Kính báo


Nhóm Bảo Vệ Sự Sống Thái Hà.
Thành viên tổ truyền thông
Giuse Đỗ Văn Minh.





Ảnh khâm niệm bé Maria Trần Hương Huyền



Chuẩn bị tắm cho bé


Ảnh tư liệu của: Bạch Hồng Quyền.



theo bvss.org

Góp nhặt bởi : Hà An - Vài lời tâm sự

Tôi chỉ là một thành viên vô dụng của nhóm Bảo Vệ Sự Sống Thái Hà, muốn đóng góp công sức nhỏ bé của mình chống lại thảm họa phá thai, chống lại nền văn hóa sự chết đồng thời vun đắp cho nền văn minh sự sống và tình yêu thương. Mượn lời của Mẹ Teresa thì những việc tôi làm chỉ như giọt nước giữa đại dương, nhưng nếu không có thì hẳn đại dương sẽ thiếu đi một giọt nước.

2 bình luận:

  1. Mong bé Hương Huyền được ở bên Chúa và mong sao nạn phá thai không còn...

    Trả lờiXóa
  2. tu sĩ. Jos.Nguyễn Tuấn Anh.21:03:00 3 thg 11, 2011

    tôi xin được chia buồn cùng quý nhóm bảo vệ sự sống. cầu chúc cho bé được nhan chóng hưởng nhan thánh Chúa, và mong bé luôn nhớ và cầu nguyện cho cha, mẹ , những người trong quý nhóm bảo vệ sư sống, luôn bình an, tiếp tục hoàn tất và hy sinh với tất cả những gì mình làm nhé!

    Trả lờiXóa