Home » » “Sàng lọc trước sinh” cũng là tội ác giết người, giết thai nhi

“Sàng lọc trước sinh” cũng là tội ác giết người, giết thai nhi

Lại một mỹ từ được sử dụng trong nạo phá thai (NPT) : “Sàng lọc trước sinh”, cũng như cách đây vài ba năm tôi đã có dịp đề cập tới cụm từ : "Hút điều hòa" chính là PHÁ THAI SỚM. Nay lại: “sàng lọc trước sinh” cũng là tội ác giết người, tội ác giết thai nhi.

Gần đây, theo dõi chương trinh O2 TV tôi thấy nói nhiều về “sàng lọc trước sinh”. Chương trình cũng đưa lên một phóng sự của một phụ nữ đã đến BV siêu âm và làm các xét nghiệm “sàng lọc” và cho kết quả : Thai nhi bị dị tật bẩm sinh, cần loại bỏ… sau lần xét nghiệm “sàng lọc” thứ hai ở trong nước đều cho kết quả như nhau. Chị rất đau buồn vì đó là con đầu lòng nên chị gửi kết quả trên ra nước ngoài xem xét lại thì kết quả “NGƯỢC LẠI”. Thai nhi trong bụng không làm sao, phát triển bình thường… và sau đó chị đã sanh môt cháu bé kháu khỉnh… Kết thúc phóng sự là hình ảnh người mẹ rất hạnh phúc dẫn bé đi chơi . Điều đó chứng minh rất rõ việc sàng lọc KHÔNG CHÍNH XÁC.


Khoa học tiến bộ nhưng “sàng lọc” cũng không phải cho kết quả đúng 100%. Phá thai hay “sàng lọc trước sinh”, đình chỉ thai cũng đều là tội giết người, giết trẻ em. “Quyền thứ nhất cuả trẻ em cũng như người lớn là quyền được sống ngay từ lúc thụ thai” (Hội đồng châu âu tháng 10/1979). Phá thai thì nói là PHÁ THAI chứ đừng cố tình gọi là “sàng lọc trước sinh” hay “hút điều hòa kinh nguyệt” hay “thông kinh” đi “điều kinh”… Có nhiều mỹ từ che giấu đạo đức con người như : Ngoại tình thì gọi là ngoại tình, lại còn gọi là “mạo hiểm ngoài hôn nhân” v.v...


Tất cả những “mỹ từ” ấy. Thoạt nghe, mọi người nhầm tưởng “bế kinh” thì đi thông kinh, đi điều kinh… ”Sàng lọc trước sinh” là nhân đạo, vì lo cho tương lai của bé sẽ tàn tật, để gia đình không phải nuôi một đứa trẻ tàn tật trong gia đình. Trút được gánh nặng cho xã hội. Người ta giết chết một bào thai với nhiều lý do ích kỷ và cho là “nhân đạo”… “Sàng lọc trước sinh” hay “sàng lọc thai nhi trước sinh” là một. Người ta lại còn tuyên truyền “sàng lọc trước sinh để : Bảo vệ CHẤT LƯỢNG nòi giống v.v...


Nếu nói thai nhi dị tật để mà “sàng lọc” dù có đúng 100% thai nhi ấy bị dị tật. Tôi nghĩ trên đời này không ai là con người trọn vẹn cả (dù sinh ra trọn vẹn 100%) Tôi, bạn hay ví dụ : Tổng thống một nước : Ông Chủ Tịch Nước Việt Nam chẳng hạn… chỉ cần “trúng cơn gió độc” là con người của chúng ta, chủ tịch nước của chúng ta sẽ trở nên ngu đần hay tàn tật (méo mồm)… lúc đó con cháu chúng ta và con dân một nước có dám loai bỏ chúng ta và chủ tịch nước không ??? Ai dám “sàng lọc” chúng ta, sàng lọc con người chúng ta lúc ấy không. ??? Thế mà con người ngày nay ích kỷ, ngụy biện, dựa vào từ “nhân đạo” cho thai nhi, cho gia dình, cho Xã hội không phải nuôi nấng cưu mang những em bé tàn tật nên phải “sàng lọc trước sinh”, sàng lọc những thai nhi, những thế hệ tương lai của chúng ta, mà lại không chính xác. Thật đau lòng !!!.


Lời thề của Hypprocate : “Tôi không đưa cho ai thuốc độc, nếu họ có xin tôi, tôi sẽ dứt khoát không cho. Cũng vậy, tôi cũng không đưa cho phụ nữ vòng xoắn để phá thai”. Vậy mà một số bác sĩ thời nay đã quên hoặc không nhớ lời thề đó, hoặc vì tiền... Họ không chỉ đưa vòng xoắn cho phụ nữ tránh thai mà còn nạo phá thai (NPT) mà còn “sàng lọc thai nhi”, làm kovack cho thai 7, 8 tháng ra non. Đủ mọi kiểu giết người, giết thai nhi một cách dã man.


Tôi còn nhớ, có một chuyện làm kinh hoàng nước Pháp khi phát hiện một gia đình nông dân nọ, vì không có khả năng nuôi hai đứa con nên đã bóp mũi chết mấy đứa con khác khi nó vừa được sinh ra sau này. Thế là hành vi của gia đình ấy bị dư luận rùm beng hô hoán “ Sự dã man của thời thượng cổ”. Thật là một sự kinh tởm, giả hình trơ trẽn. Giết chết các em trước hay sau khi chúng được sinh ra thì có gì khác nhau đâu mà lên án, mà rùm beng… Hay có một chuyện tương tự : Một bà mẹ bồng một đứa con khoảng 15 tháng tuổi đến xin bác sĩ NPT trong bụng mới 4 tuân tuổi. Bà ta trình bày : Thưa BS, xin nạo phá thai cho tôi vì cháu bé con tôi đang bế đây mới có 15 tháng tuổi, tôi “đã trót” mang thai 4 tuần rồi. Xin BS nạo thai cho tôi đẻ tôi còn có sức khỏe nuôi cháu… Bác sĩ mời chị ngồi và nói : NPT ảnh hưởng đến sức khỏe và nguy hiểm hơn chị nghĩ. Chị hãy giết cháu bé đang bế trên tay mà nuôi cháu đang trong bụng thì giữ được sức khỏe cho chị và không nguy hiểm đến tính mạng của chị… Nghe BS nói vậy. Chị bế con quay về …

Đúng là giết các em bé trước hay sau khi chúng sinh ra có khác gì đâu. Vậy mà con người ngày nay NPT giết người dã man,không ai lên án, không ai thương tiếc. Mới cách đây mấy hôm, ngày 30/10/2011 tại Ngõ Văn Chương Hà Nội một thai nhi 7 tháng tuổi bị vứt trong xe rác. Cách đó không lâu một chị quét rác cũng phát hiện 3 thai nhi vứt trong thùng rác bên công viên Lê Nin Hà Nội… Thật đau lòng và xót xa !!!

Xã hội văn minh, những năm gần đây Việt Nam đã đưa vào sử dụng máy siêu âm, máy sàng lọc trước sinh đươc sử dụng để LỪA DỐI mọi người và che đậy tội ác giết người mà hàng năm tại Việt Nam có khoảng 3 triệu sinh linh bé nhỏ bị loại ra khỏi cuộc đời. Các sinh linh bé nhỏ ấy nào có tội tình gì…Không ai có quyền cho phép giết chết một người vô tội, một thai nhi kể cả phôi thai… những BS, những người tư vấn NPT và sàng lọc thai nhi, những người NPT đều xúc phạm đến Thiên Chúa, đến con người, là chống lại sự sống, là mưu hại nhân loại.

Tôi nêu ra những vấn nạn trên để mọi người cùng trao đổi thảo luận về BVSS, bảo vệ quà tặng VÔ GIÁ mà Thiên Chúa trao ban cho loài người chúng ta. Mong các bạn BVSS tích cực truyền thông và là những chiến sỹ dũng cảm, can trường trên “mặt trận” BVSS chống Nạo Phá Thai hiện nay trên đất nước Việt Nam thân yêu của chúng ta.

Trần Thị Hường
BVSS Hà Nội


Theo bvss.org

Góp nhặt bởi : Hà An - Vài lời tâm sự

Tôi chỉ là một thành viên vô dụng của nhóm Bảo Vệ Sự Sống Thái Hà, muốn đóng góp công sức nhỏ bé của mình chống lại thảm họa phá thai, chống lại nền văn hóa sự chết đồng thời vun đắp cho nền văn minh sự sống và tình yêu thương. Mượn lời của Mẹ Teresa thì những việc tôi làm chỉ như giọt nước giữa đại dương, nhưng nếu không có thì hẳn đại dương sẽ thiếu đi một giọt nước.

0 bình luận:

Đăng nhận xét