Home » , » Thêm một thai nhi được cứu sống

Thêm một thai nhi được cứu sống

Tuổi già, suốt đêm trằn trọc không ngủ. Vừa nằm đọc kinh, vừa ngủ thiếp đi thì khoảng 4 giờ sáng nghe tiếng chuông điện thoại réo. Tôi thức giấc nghe… thoạt đầu tôi cứ tưởng con gái tôi hoặc người thân từ nước ngoài gọi về. Tôi nhấc máy với giọng không vui trả lời : Alô, alo, gọi gì mà sớm thế? !!!...

Sau một hồi hỏi tôi mới rõ là điện thoại của một y tá ở một phòng khám tư nhân gọi đến báo cho biết: Có một ca sinh viên khóc lóc đến xin phá thai 35 tuần tuổi từ tối… Không người bảo lãnh, không có tiền..v.v.. thai nhi con gái khoảng 2 kg… đã bắt đầu trở dạ…Nghe y tá nói môt thôi một hồi… Tôi phải ngắt lời và nói: Trường hợp này, cháu đã trở dạ, chị cứ cho cháu sanh bình thường. Tôi hoàn toàn chịu trách nhiệm mọi chi phí cho cháu sanh mà không cần làm Kovak cho em bé ra non dễ chết ngạt… Họ chỉ biết đến tiền… khi có người bảo lãnh rồi thì an tâm…. Nhưng tôi, tôi không sao ngủ tiếp được. Cứ nửa giờ, một giờ tôi gọi điện thoại xem tình hinh em bé thế nào và tôi cầu nguyện: Xin Chúa thương đến bé v..v.. Đến 7 giờ sáng 22/10/2011 tôi mới báo cho một em trong nhóm BVSS cùng tôi đến phòng khám để trực tiếp theo dõi xem sao. Họ không cho lên phòng sanh gặp mẹ bé mà chỉ được ngồi đợi ở dưới… Đến gần trưa tôi về nhà ăn cơm.

Vừa ăn xong, nghe tiếng điện thoại báo cháu đã sanh, không biết có cứu sống được bé không…. Tôi vội vàng ba chân 4 cẳng tới nơi thì mẹ bé vẫn nằm trên bàn sanh… bé vừa ra đời không khóc, da tím ngắt như quả bồ quân. Quấn vội tã lót cho bé, và gọi taxi đưa ngay về DCCT Thái Hà. Trên taxi tôi ôm bé vào lòng tôi thầm cầu nguyện và hô hấp trên miệng bé bằng một miếng gạc để bé thở… Sau nhiều lần hô hấp giúp bé. Da bé từ tím trở lại hồng hào và bé bắt đầu o..e.. khóc. Tạ ơn Chúa, đúng khi bé khóc thì xe taxi cũng tới nhà Thờ Thái Hà..

Vào trưa thứ 7 nên nhà thờ rất đông người xem lễ. Tôi đưa cháu vào phòng y tế và chờ Cha đặc trách BVSS Nguyễn Kim Phùng rửa tội cho cháu. Tôi đặt tên Cháu là Maria Trần Hương Huyền (tức Hường). Sau đó anh Bình và Nga, Huyền trong nhóm đưa cháu lên nhà mở.

Thông tin về bé Maria Hương Huyền chúng tôi sẽ tiếp tục báo sau. Xin tất cả mọi người hãy cầu nguyện nhiều cho bé Maria Hương Huyền. Xin chân thành cảm ơn các bạn đã đọc tin này và loan báo cho nhiều người cùng hiệp nguyện cho bé nhé.



Maria Trần Thị Hường

BVSS Hà Nội
ĐT: 0945.728.084


theo bvss.org

Góp nhặt bởi : Hà An - Vài lời tâm sự

Tôi chỉ là một thành viên vô dụng của nhóm Bảo Vệ Sự Sống Thái Hà, muốn đóng góp công sức nhỏ bé của mình chống lại thảm họa phá thai, chống lại nền văn hóa sự chết đồng thời vun đắp cho nền văn minh sự sống và tình yêu thương. Mượn lời của Mẹ Teresa thì những việc tôi làm chỉ như giọt nước giữa đại dương, nhưng nếu không có thì hẳn đại dương sẽ thiếu đi một giọt nước.

0 bình luận:

Đăng nhận xét