Home » , » Sức sống mãnh liệt

Sức sống mãnh liệt

Cách đây 1 tháng, độc giả BVSS đã được thông tin về sự sống sót kì lạ của em bé Nguyễn Quyền Năng khi em bị người mẹ phá thai ở tháng thứ 7, em đã được các thành viên BVSS Thái Hà đưa đi cấp cứu kịp thời (khi lấy xác em về để lo an tang, vẫn thấy em đang thở thoi thóp trong chiếc túi linon đen kịt). Đến thời điểm hiện tại, nhờ lời cầu nguyện và sự săn sóc tận tình của các thành viên mà em bé đã sống lại từ cõi chết, khỏe mạnh và đã được xuất viện.


>> Tin vui, tin vui
>> 
Cập nhật thông tin và hình ảnh về bé Jerado

Thông tin về sự sống của em bé đã làm bao trái tim nhân ái của độc giả vui mừng, khi suốt một thời gian lo lắng, hồi hộp cho sức khỏe của bé.


“Niềm vui nối tiếp niềm vui”. Ngày hôm qua (26/9) cả nhóm BVSS Thái Hà lại được vui mừng khi nghe tin đã cứu được một em bé trong hoàn cảnh tương tự.



Bé Nguyễn Thái Hà, 6 tháng 3 tuần tuổi (chưa đủ 9 tháng 10 ngày)

Nửa đêm 25 rạng sáng ngày 26, anh Quyền nhận được một cuộc điện thoại thông tin về tình trạng của một em bé bị phá thai ở tháng thứ 7 chưa chết mà vẫn đang thoi thóp trên bàn đẻ. Không chờ đợi gì hơn, sau khi xin địa chỉ của bé và thông báo cho 2 thành viên nhóm, anh cùng mọi người tức tốc lên đường. Lúc đó chừng 11 giờ, xe lao vun vút trong đêm, tất cả mọi người chỉ mong làm sao đến với em nhanh nhất để đưa em đi cấp cứu kịp thời nếu không sẽ là quá muộn. Khi đến nơi, hình ảnh một em bé mới sinh, mặt đầy máu, đang nằm thoi thóp đã khiến cho bao con người phải xúc động. Nhanh như chớp người bế người bồng, người lái xe quay đầu mang em về cấp cứu ở bệnh viện nhi trung ương. Trên đường đi, em bé đã được các thành viên đặt tên : Nguyễn Thái Hà.



Biên bản nhận trẻ


0h30 ngày 26 tháng 9, bé Nguyễn Thái Hà đã được nhập viện nhi trung ương trong tình trạng đẻ non, suy hô hấp. Sự lo lắng cho sức khỏe của bé hiện rõ trên từng nét mặt của các thành viên. Đến sáng khi bác sĩ thông báo em bé đang dần hồi phục, nhịp tim, huyết áp đã trở lại bình thường, lúc đó các thành viên mới thực sự thở phào nhẹ nhõm. Tạ ơn Chúa!


Bao công sức của các thành viên đã được đáp trả bằng nụ cười hạnh phúc, niềm vui đã làm cho họ quên đi những khó khăn mệt nhọc trong đêm.

Đây đã là em bé thứ 2 trong tháng mà nhóm BVSS cứu được trong hoàn cảnh ngặt nghèo. So với số các em bé bị phá bỏ trong một ngày thì số 2 thật là bé nhưng ý nghĩa về sự sống của 2 bé sao mà lớn thế!

Những nỗ lực không mệt mỏi trong công việc bảo vệ sự sống vẫn đang được trả lời bằng những con số nhỏ thôi nhưng lại là niềm an ủi lớn lao tới tất cả các thành viên BVSS. Mong rằng sẽ còn nhiều em bé được cứu sống, nhưng không phải là trong tình trạng như bé Quyền Năng và bé Thái Hà.

Thông tin về tình trạng bé Nguyễn Thái Hà sẽ được chúng tôi cập nhật trong các bản tin sau.



BVSS Hà Nội

Theo bvss.org

Góp nhặt bởi : Hà An - Vài lời tâm sự

Tôi chỉ là một thành viên vô dụng của nhóm Bảo Vệ Sự Sống Thái Hà, muốn đóng góp công sức nhỏ bé của mình chống lại thảm họa phá thai, chống lại nền văn hóa sự chết đồng thời vun đắp cho nền văn minh sự sống và tình yêu thương. Mượn lời của Mẹ Teresa thì những việc tôi làm chỉ như giọt nước giữa đại dương, nhưng nếu không có thì hẳn đại dương sẽ thiếu đi một giọt nước.

0 bình luận:

Đăng nhận xét