Home » , » Tin vui, tin vui!

Tin vui, tin vui!

"Một thai nhi, một sinh linh bé nhỏ đã được cứu sống trong thùng rác của một phòng nạo phá thai ngay trong đêm mà nhóm BVSS Hà Nội chúng tôi đã tha thiết cầu nguyện để em được sống làm người. Đúng là một phép lạ."
9 giờ đêm hôm qua 28/7/2011 em Quyền đi lấy thai nhi tại địa điểm mà nhóm BVSS Hà Nội chúng tôi thường nhận thai nhi như bình thường để mang về tắm rửa khâm liệm chôn cất. Hôm nay khi mở hộp “rác” thai nhi ra em thấy là một bé trai cón sống và miệng ngáp ngáp. Em vội mời cha đặc trách Nguyễn Kim Phùng xuống rửa tội cho bé và lấy tên Thánh Jêrađô.

Sau đó anh Bình và chị Nga trong nhóm có ôtô đưa ngay em bé vào bệnh viện nhi Trung Ương cấp cứu. Sau khi hối sức cấp cứu bé sống và đã được các bác sĩ, y tá của BV nuôi trong lồng kính.

Một thai nhi, một sinh linh bé nhỏ đã được cứu sống trong thùng rác của một phòng nạo phá thai ngay trong đêm mà nhóm BVSS Hà Nội chúng tôi đã tha thiết cầu nguyện để em được sống làm người. Đúng là một phép lạ. Chúa đã nhân lời anh chị em trong nhóm chúng tôi mà em Jerado đã đươc cứu sống. Tin thêm về em bé chúng tôi sẽ chụp ảnh và thông tin tới các sau.

Mong tất cả chúng ta hãy hiệp nguyện cùng nhóm BVSS Hà Nội cho bé Jerado được sống làm người như bao em bé khác.

29.7.2011
Trần Thị Hường

BVSS Hà Nội
Theo bvss.org

------------------------------------ 
Lời tâm sự của blog BVSS:

Tôi là một trong những người đầu tiên được chị Nga báo tin vui này, cùng với bà Trần Thị Hường - trước khi bài viết được đăng. Khi biết tin, cảm giác đầu tiên là vui mừng và xúc động, và muôn ngàn lần cảm tạ Chúa. Ngài đã cứu sống một hài nhi bé nhỏ và yếu ớt, Ngài đã nâng đỡ và bảo vệ em trước quyền lực tử thần. Một bé trai 7 tháng. 


Nhưng tôi bỗng thấy ngậm ngùi khi nghĩ đến những người định giết em bé ấy. Khi thấy em, họ có biết em còn sống không? Hẳn là lúc ấy em còn thở, mở mắt, và thậm chí còn có thể khóc oe oe nữa. Nếu biết em còn sống, sao họ không cứu lấy em? 


Ở các cơ sở nạo phá thai, khi gặp những ca thai to, người ta [Tôi không muốn dùng từ 'bác sỹ' ở đây. Vì theo tôi, 'lương y như từ mẫu', thiên chức của bác sỹ là cứu người chứ không phải là giết người.] phải kích thích cho sản phụ đẻ non, để đưa thai nhi ra ngoài. Mà tôi nghe nói rằng, nếu thai nhi còn sống thì người ta sẽ làm cho thai nhi ngạt thở để cho ca phá thai ấy được thành công. 


Ở các phòng phá thai khác, nếu như người ta vứt bỏ thai nhi còn sống chung vào 'túi rác' cùng với xác các thai nhi đã chết khác, thì số phận hài nhi bé nhỏ ấy sẽ ra sao? 


Nhiều khi, cha đặc trách nhóm BVSS vẫn nói vui rằng "Chúng ta là nhóm Bảo Vệ Sự Sống, nhưng hầu như toàn Bảo Vệ Sự Chết." Vâng, vì trung bình mỗi tuần có khoảng 50 thai nhi, từ vài tuần cho đến cả 8 tháng. Trong khi thuyết phục (thuyết phục những người có ý định phá thai giữ lại em bé) được chẳng bao nhiêu... 


Xin muôn ngàn lần cảm tạ Chúa và Mẹ Maria. Hài nhi ấy tuy bé nhỏ và yếu ớt, nhưng nhờ ơn Chúa, bé vẫn còn sống và khỏe mạnh khi người ta muốn giết em. Vì không điều gì là Chúa không làm được. 


Dù đôi lúc yếu lòng và nản chí khi thấy nỗ lực BVSS của mình dược chẳng bao nhiêu, nhưng Chúa ơi, con vẫn vững tin rằng... một ngày... Chúa sẽ cho chúng con... thất nghiệp.


blog BVSS

Góp nhặt bởi : Hà An - Vài lời tâm sự

Tôi chỉ là một thành viên vô dụng của nhóm Bảo Vệ Sự Sống Thái Hà, muốn đóng góp công sức nhỏ bé của mình chống lại thảm họa phá thai, chống lại nền văn hóa sự chết đồng thời vun đắp cho nền văn minh sự sống và tình yêu thương. Mượn lời của Mẹ Teresa thì những việc tôi làm chỉ như giọt nước giữa đại dương, nhưng nếu không có thì hẳn đại dương sẽ thiếu đi một giọt nước.

0 bình luận:

Đăng nhận xét