Home » » Ký ức một bà mẹ

Ký ức một bà mẹ

Ký ức và nỗi lòng của một bà mẹ sau khi phá thai.

Ân hận.

Day dứt.

Và ám ảnh tội lỗi khôn nguôi...



Ký ức một bà mẹ
Thể hiện: Phạm Đức Thanh


Khi tôi nghe tiếng khóc trẻ thơ
Tơ lòng ngân nỗi đau dại khờ
Một khối ký ức như hồi sinh
Mầm sống ấy nấc lên lời kinh.

Đêm mơ, nghe tiếng khóc tỉ tê
Oan hồn nơi cõi âm vọng về
Hờn oán rên rên suốt canh thâu
Một nỗi uất ức đã nghẹn sâu
Nỗi xót xa quặn đau
Chất vấn tôi từng câu
(Chất vấn tôi từng câu)...

Bố ơi, mẹ ơi, sao cấm con chào đời
Sao cam lòng giết chết đời con
Ngay trong lòng mẹ yêu, tim xói mòn.

À ơi, ơi à... à ơi.
Con yêu, mẹ hối lỗi rồi
Vì nương thân hèn tội lỗi
Thú vui phút tâm mù say.

Từ nay, lòng thành sám hối
Xin trời thương xót tha tội
Tội con mọn hèn yếu đuối
Mà dám cướp quyền Đấng tác sinh muôn loài.

Góp nhặt bởi : Hà An - Vài lời tâm sự

Tôi chỉ là một thành viên vô dụng của nhóm Bảo Vệ Sự Sống Thái Hà, muốn đóng góp công sức nhỏ bé của mình chống lại thảm họa phá thai, chống lại nền văn hóa sự chết đồng thời vun đắp cho nền văn minh sự sống và tình yêu thương. Mượn lời của Mẹ Teresa thì những việc tôi làm chỉ như giọt nước giữa đại dương, nhưng nếu không có thì hẳn đại dương sẽ thiếu đi một giọt nước.

0 bình luận:

Đăng nhận xét