Home » , , » Nicki Minaj tiết lộ nỗi đau từng phá thai khi còn teen

Nicki Minaj tiết lộ nỗi đau từng phá thai khi còn teen

Rapper 32 tuổi đã nhỡ mang bầu trong khi đang là nữ sinh trung học.


Thời đó, cô đang học trường nghệ thuật biểu diễn LaGuardia ở New York và hẹn hò với một anh chàng lớn tuổi hơn. Nicki đã mang bầu ngoài ý muốn và đã phải bỏ thai. Nỗi đau ám ảnh bao năm lần đầu được nữ ca sĩ chia sẻ trong cuộc phỏng vấn trên tờ Rolling Stone: "Tôi đã nghĩ mình cận kề cái chết. Lúc đó tôi vẫn đang ở tuổi thiếu niên và đó là thứ khó khăn nhất tôi từng trải qua trong đời. Chuyện ấy đã ám ảnh suốt cuộc đời tôi".

Nicki giải thích rằng, cô đã không có lựa chọn khác vào thời điểm đó: "Tôi vẫn chưa sẵn sàng và chẳng có gì để nuôi một đứa trẻ cả".

Gần 10 năm sau đó, năm 2010, Nicki Minaj mới bắt đầu thành công trong sự nghiệp ca hát và trở thành ngôi sao nổi tiếng của Mỹ. Hiện tại ở tuổi 32, rapper nóng bỏng lại khao khát có con. Trong cuộc phỏng vấn trên tạp chí Complex tháng 11, Nicki tâm sự: "Nếu tôi thực hiện album thứ 5 mà không sinh con, dù có kiếm được bao nhiêu tiền đi nữa tôi vẫn cảm thấy thất vọng. Là một phụ nữ, trong tôi luôn khao khát thiên chức làm mẹ".

Nicki trên tạp chí Rolling Stone tháng 1.

Nicki là một cô gái sexy và cá tính nhưng lại rất kín tiếng trong cuộc sống tình cảm. Cô chưa bao giờ thổ lộ hay công khai về chuyện hẹn hò của mình. Giọng ca Anaconda chia sẻ trên Rolling Stone: "Tôi chỉ để mọi người nhìn thoáng qua đời tư của mình bởi đó là thứ mà tôi luôn muốn giữ riêng tư".

Hoài Vũ

Theo ngoisao.net

Góp nhặt bởi : Hà An - Vài lời tâm sự

Tôi chỉ là một thành viên vô dụng của nhóm Bảo Vệ Sự Sống Thái Hà, muốn đóng góp công sức nhỏ bé của mình chống lại thảm họa phá thai, chống lại nền văn hóa sự chết đồng thời vun đắp cho nền văn minh sự sống và tình yêu thương. Mượn lời của Mẹ Teresa thì những việc tôi làm chỉ như giọt nước giữa đại dương, nhưng nếu không có thì hẳn đại dương sẽ thiếu đi một giọt nước.