Home » , » Các lãnh tụ Phò Sự Sống tổ chức Hội nghị Quốc tế Tại Rôma

Các lãnh tụ Phò Sự Sống tổ chức Hội nghị Quốc tế Tại Rôma

Tin Rôma (CNA 05/07/14): Các lãnh tụ phong trào bảo vệ sinh mạng con người từ lúc thụ thai cho đến lúc chết một cách tự nhiên, đã nhóm hội nghị tại Rôma hôm thứ Bảy mồng 3 tháng 5 vừa qua để thảo luận về một số các sáng kiến nhằm bảo vệ sự sống trên khắp thế giới. Ông Joseph Mea-ney, Giám Ðốc Ðiều Hợp Quốc Tế Sinh Mạng con Người, cho biết, “Chủ ý của chúng tôi là hội tụ các lãnh tụ quốc tế Phò Sự Sống tại Rôma để trợ lực cho dân chúng Ý trước cuộc Tuần Hành Phò Sự Sống được cử hành ngày Chúa Nhật mồng 4 tháng 5 vừa qua, và cũng để được gần với Giáo Hội, vì nơi hội nghị nhóm, chỉ cách Tòa Thánh có một con đường”.

Các lãnh tụ của 36 tổ chức Phò Sự Sống trên thế giới, từ Âu châu, Bắc Mỹ và Tân Tây Lan đã họp kín trong buổi sáng thứ Bảy vừa qua để thảo luận về chiến lược. Cuộc họp buổi trưa được mở cửa cho công chúng, với diễn từ của ÐHY Ray-mand Burke và bình luận gia Công Giáo We-i-gel. Ông Ro-bert, một thành viên từ Anh quốc nói, “Chúng tôi đã chứng kiến việc gần 9 ngàn thai nhi được cứu sống khỏi tệ nạn phá thai, chúng tôi cũng thấy được 140 nhân viên phá thai bỏ nghề và không cộng tác với kỹ nghệ phá thai nữa”.

Góp nhặt bởi : Hà An - Vài lời tâm sự

Tôi chỉ là một thành viên vô dụng của nhóm Bảo Vệ Sự Sống Thái Hà, muốn đóng góp công sức nhỏ bé của mình chống lại thảm họa phá thai, chống lại nền văn hóa sự chết đồng thời vun đắp cho nền văn minh sự sống và tình yêu thương. Mượn lời của Mẹ Teresa thì những việc tôi làm chỉ như giọt nước giữa đại dương, nhưng nếu không có thì hẳn đại dương sẽ thiếu đi một giọt nước.

0 bình luận:

Đăng nhận xét