Home » » Nghệ An: Phát hiện xác thai nhi vứt trong bãi rác

Nghệ An: Phát hiện xác thai nhi vứt trong bãi rác

Đang lái máy xúc, dọn đường vào bãi rác, bất ngờ tài xế này đã phát hiện một thai nhi đã chết được gói trong túi nhựa nằm lẫn trong rác thải.

Khu vực bãi rác Hưng Đông - nơi phát hiện hài nhi xấu số.

Ngày 11/7, anh Nguyễn Hồng Ất (SN 1985, trú xóm 7, xã Nghi Trung, huyện Nghi Lộc, Nghệ An) - tài xế lái máy xúc của Công ty xử lý rác VNF đóng tại xã Nghi Kim (TP Vinh).

Khi anh Ất lái máy xúc giải phóng đường và đào mương ở bãi rác Hưng Đông thì phát hiện trong một chiếc túi nhựa bị rách lòi ra một thi thể thai nhi đã chết từ lúc nào và đang trong quá trình phân hủy.

Sau khi phát hiện, quá đau lòng với hài nhi này, anh Ất đã đưa cả bọc thai nhi đem chôn cất ở một cái hố gần đó. Sau khi chôn cất, anh Ất và một số người khác đã thắp hương khấn vái cầu xin ơn trên để linh hồn hài nhi này được siêu thoát.
Đến sáng ngày 13/7, anh Ất cùng đồng nghiệp đến chỗ đào chôn cất hôm trước (ở khu vực bãi rác Hưng Đông) nhưng không thể tìm thấy nấm mộ của hài nhi trên.

Theo Dân Trí

Góp nhặt bởi : Hà An - Vài lời tâm sự

Tôi chỉ là một thành viên vô dụng của nhóm Bảo Vệ Sự Sống Thái Hà, muốn đóng góp công sức nhỏ bé của mình chống lại thảm họa phá thai, chống lại nền văn hóa sự chết đồng thời vun đắp cho nền văn minh sự sống và tình yêu thương. Mượn lời của Mẹ Teresa thì những việc tôi làm chỉ như giọt nước giữa đại dương, nhưng nếu không có thì hẳn đại dương sẽ thiếu đi một giọt nước.

0 bình luận:

Đăng nhận xét