Home » » Giấc ngủ Bạch Trâm Anh

Giấc ngủ Bạch Trâm Anh

Ngủ đi em, ngủ đi em nhé. Bạch Trâm Anh bé bỏng, em hãy ngủ giấc ngủ ngàn thu, em hãy ngủ giấc ngủ một Thiên Thần. Trong giấc ngủ ngàn đời ấy, em sẽ không còn phải sợ hãi nữa. không còn phải đối diện với những ám ảnh kinh hoàng chết chóc trong cung lòng mẹ, Phải không em.


Chỉ vỏn vẹn có 3 ngày được sống, Nhưng cuộc đời em đã có thể viết lên rất nhiều điều cho con người, những câu hỏi rất lớn mang đậm tính nhân sinh, họ sẽ phải trả lời cho dù không mong muốn, chỉ với 3 ngày nhưng em đã minh chứng cho con người thấy rằng, khát vọng muốn sống của em mãnh liệt đến thế nào! Cũng chỉ với 3 ngày được sống, em đã bắt con người phải nhìn lại chính mình qua hình ảnh của em. Một thai nhi chưa đến ngày chuyển dạ đã bị buộc phải đối diện với cuộc đời trong sự ghẻ lạnh của mẹ cha, trong sự nhẫn tâm của người bác sỹ lạnh lùng nào đó. Chỉ với 3 ngày được sống mong manh như trái tim thoi thóp bé nhỏ, em đã thách thức lương tâm của thế gian này, em đã dấy lên lòng nhân ái của bao tâm hồn, em còn mang lại ý nghĩa cho nhiều cuộc sống. Em thấy đấy, Chỉ với 3 ngày thôi mà em đã làm được những việc thật phi thường.


Hãy ngủ đi em nhé, cho dù cái giá phải trả chính là mạng sống của em. Nhưng con người cũng sẽ phải trả giá cho chính cuộc đời họ và trả giá bằng một lương tâm không bao giờ yên nghỉ. Cho dù con người có biết rằng. Ở nơi ấy, nơi Thiên đường mà em đang yên nghỉ, em đã bỏ lại sau lưng biết bao điều muốn nói, bỏ lại sau lưng những hờn giận oán than, bỏ lại những điều u uất suốt sáu bảy tháng em còn trong bụng mẹ. Em được tạo thành bằng nét đẹp đơn sơ của tự nhiên, nhưng em không được dưỡng nuôi bằng tình thương của máu thịt, em phải chào đời bằng trái tim băng giá của cha, bằng chối từ của mẹ. Mà thôi em à, Ở Thiên đường em cũng đã biết, đâu phải chỉ mình em, mà hàng triệu, hàng triệu những bạn khác cũng ở trong hoàn cảnh đau thương như em vậy.


Bạch Trâm Anh ơi.


Có thể ai đó vẫn đang nghĩ rằng: Thân phận các em thật thiệt thòi, đau khổ. Nhưng không, Tôi lại nghĩ khác, cuộc sống có những điều trái ngang đến kỳ diệu. Sự đau khổ của các em giờ đây đã hết và chỉ còn lại là hạnh phúc tuyệt đỉnh trong vòng tay yêu thương của Chúa Cha, Người Cha tuyệt vời nhất, trong tình mẫu tử vĩnh hằng của Mẹ Maria, Người Mẹ dịu hiền nhất, trong vui sướng chan hòa với Chúa Giê Su Hài Đồng, Người Bạn chân thành nhất. Còn con người, những kẻ gây nên cái chết cho em, lại vẫn phải gồng mình chống chọi với âm mưu, lừa gạt, vẫn ngụp lặn trong bể khổ trần gian mà vẫn chưa nhận ra rằng, phía trước là hố sâu tuyệt vọng. Cái đau khổ ấy mới chính là điều đáng sợ nhất phải không em? Chúng mình xác tín với nhau điều đó nhé. Bạch Trâm Anh nhỉ.


Ngủ ngon đi nhé Bạch Trâm Anh yêu dấu. Tôi cố ru cho em ngủ trong khi em đã ngủ, còn tôi, người ru ngủ trong khi bản thân mình không được phép để lương tâm ngủ vùi. Quê hương mình còn đó bao khát vọng của em vẫn đang bị bóp chết từng giây từng phút. Quê hương mình còn rách nát bởi tình yêu thương đang bị đồng tiền xói mòn gặm nhấm. Vì vậy, trong giấc ngủ tuyệt vời của mình. Em hãy mơ giúp chúng tôi một giấc mơ thật đẹp và em hãy ước cho giấc mơ ấy mau trở thành hiện thực, giấc mơ ấy… em đã biết rồi Bạch Trâm Anh nhỉ.


Thương mến


Đaminh Phan Văn Dũng

Theo bvss.org

Góp nhặt bởi : Hà An - Vài lời tâm sự

Tôi chỉ là một thành viên vô dụng của nhóm Bảo Vệ Sự Sống Thái Hà, muốn đóng góp công sức nhỏ bé của mình chống lại thảm họa phá thai, chống lại nền văn hóa sự chết đồng thời vun đắp cho nền văn minh sự sống và tình yêu thương. Mượn lời của Mẹ Teresa thì những việc tôi làm chỉ như giọt nước giữa đại dương, nhưng nếu không có thì hẳn đại dương sẽ thiếu đi một giọt nước.

0 bình luận:

Đăng nhận xét