Home » » Nhân chứng phá thai

Nhân chứng phá thai

VietCatholic - Carol Everett nhập ngành công nghiệp phá thai sau khi bà phá thai đứa con thứ ba trong năm 1973 dưới áp lực cuả chồng và bác sĩ. Sau lần đó cuộc sống của bà bắt đầu rơi rụng; bà ngoại tình, uống rượu và cuối cùng ly dị chồng.

Với sự giúp đỡ của một bác sĩ tâm thần, bà cố thu nhặt mảnh vụn cuộc đời còn lại cuả mình, vừa đủ để làm việc cho một công ty cung cấp y tế, nhưng cũng từ đó, việc làm dẫn bà vào ngành công nghiệp phá thai. Sau một thời gian làm việc và thấy có thể kiếm được nhiều tiền, bà đã quyết định mở phòng khám riêng.

Bà Everett thổ lộ câu chuyện của bà như sau.

Chúng tôi mở cửa phòng khám của chúng tôi và tháng đầu tiên chúng tôi đã phá thai 45 vụ. Tháng cuối cùng tôi ở đó, với hai trạm hoạt động trong vùng Dallas, chúng tôi thực hiện hơn 500 vụ phá thai một tháng. Tôi được trả $25.00 cho mỗi vụ cộng với một phần ba tiền lời từ trạm y tế, do đó bạn có thể tưởng tượng được những gì gây nên động lực cho tôi. Tôi đã bán phá thai.

Năm đầu tôi làm được $150.000. Tôi đạt mục tiêu cho năm 1983 là $260.000; và trước khi chúng tôi mở cửa phòng khám thứ năm, tôi dự trù sẽ thu một triệu đô la một năm. Thực ra tôi còn muốn nhiều hơn thế.

Trong thời gian chúng tôi lập kế hoạch mở phòng khám thứ năm này, chúng tôi đã gặp một số vấn đề giữa các cổ đông. Chúng tôi quyết định nhờ một tư vấn kinh doanh và làm việc với anh ta trong ba mươi ngày. Viên tư vấn này là một người hoạt động tông đồ. Ông nói với tôi rằng Chúa đã gửi ông đến vì có một người ở đây mà Chúa muốn cứu ra ngoài. Kết cục, tôi đã bỏ nghề trong ngày thứ 27.

Bán phá thai cho các thiếu nữ trẻ còn non dại:

Tôi chắc rằng bạn đã nhìn thấy nhiều quảng cáo viết "Tư vấn về vấn đề Thai ngén" "Thông tin về Phá thai" hoặc "Có thai?". Khi một thiếu nữ trẻ phát hiện ra là đang mang thai, cô ấy có thể không muốn phá thai, cô ấy chỉ muốn có thông tin.

Nhưng khi cô ta gọi số điện thoại do công nghệ phá thai trả tiền, thì những loại thông tin nào bạn nghĩ rằng cô ấy sẽ nhận được? Hãy nhớ rằng, họ bán phá thai. Họ không bán việc giữ trẻ em. Họ không bán việc nhận con nuôi. Họ không bán đỡ đẻ dưới mọi hình thức. Họ chỉ bán phá thai.

Các cố vấn trên điện thoại được trả tiền để trở thành bạn bè của cô ta. Nghĩa vụ cuả họ là phải dụ dỗ cô vào một thứ tình bạn để cô phá thai.

Tôi không thể tìm ra một điều nào đã xảy ra tại một phòng khám phá thai mà không phải là gian dối.

Có hai câu hỏi thường được các cô gái nêu lên. Đầu tiên là: Liệu nó có đau không? "Oh, no. Tử cung của bạn là một cơ bắp. Nó sẽ co cứng khi mở ra: Nó co cứng khi đóng vào, đó là một cảm giác đau bụng nhẹ. Ai cũng có khi đau bụng. Đó là chuyện thường cho giới nữ chúng ta."

Sau đó, họ hỏi: Có phải là một đứa bé không? "Không, đó là sản phẩm của thai ngén; đó là một cục máu đông; đó là một mảng tế bào."

Khi các cô gái đi phá thai, cô trả tiền trước rồi đi vào một phòng để được tư vấn. Họ đưa cho cô một xấp giấy 6-12 trang. Mẫu giấy này được viết bởi một luật sư phá thai để gây nhầm lẫn cho các cô gái đến chết. Thường là rất công hiệu và cô ấy không nêu thêm câu hỏi. Cô ta chỉ trở lại hai câu hỏi: Liệu có đau không? Có phải là một đứa bé?

Tôi không thể tìm ra một điều nào đã xảy ra tại một phòng khám phá thai mà không phải là gian dối.

Không có lời lẽ nào để mô tả Phá Thai.

Tôi chưa bao giờ có thể tìm được một từ để mô tả các thủ tục phá thai. Không có từ nào có thể miêu tả nó thực sự là xấu như thế nào. Nó giết con trẻ.

Tôi đã nhìn thấy qua sonograms (siêu âm), các em bé né tránh các dụng cụ đưa vào âm đạo. Và tôi đã nhìn thấy D & E (nạo và hút) thực hiện trên bào thai 32 tuần mà không có thuốc mê. Có, em bé rất đau đớn. Nhưng mà hơn nữa, là rất, rất đau đớn cho người phụ nữ này. Tôi đã nhìn thấy sáu người giữ một phụ nữ trên bàn trong khi phá thai.

Hai phản ứng: Chấp nhận hay từ chối

Sau khi phá thai, các cô gái được đưa đến phòng phục hồi, họ thường có hai phản ứng. Đầu tiên là: "Tôi đã giết con tôi." Thực là ngạc nhiên vì đó là lần đầu tiên họ gọi nó là một em bé và lần đầu tiên họ gọi là giết người. Nhưng điều đó có thể là một phản ứng lành mạnh. Điều đó có nghĩa là người phụ nữ này sẽ có khả năng đi ra khỏi nơi đó và đối phó với sự việc, và có thể hàn gắn và tiếp tục cuộc đời.

Phản ứng thứ hai là: "Tôi đói. Các người nói với tôi chỉ có hai giờ thôi mà sao các người giữ tôi tới bốn giờ lận. Hãy để tôi đi".

Cô ta trốn tránh sự việc phá thai của cô ta. Cô ta không biết đối phó với nó; cô ta lựa chọn từ chối nó. Trung bình là phải mất 5 năm trước khi cô ta thực sự đối phó với một thực tế là, có, cô ta đã giết con.

Phụ nữ bị thương tích - và chết

Các cô gái sống qua cuộc phá thai là những người may mắn. Chúng tôi đã thực hiện trên 500 vụ phá thai mỗi tháng và đã thực hiện ‘phá thai trong một ngày’ các bào thai đã ở tam cá nguyệt thứ hai và thứ ba. Chúng tôi không sử dụng Laminaria (chất hút nước làm bài thai khô đi), chúng tôi đã làm dilation (ép xương chậu cho lớn ra) trong cùng một ngày và chúng tôi đã gặp rất nhiều biến chứng.

Các cô gái sống qua cuộc phá thai là những người may mắn.

Có, chúng tôi đã có người chết. một phụ nữ 32-tuổi có hai đứa con trai 17 và 2 tuổi. Không hề có tang chứng bằng giấy tờ. Bạn trai của cô ấy cảm thấy tội lỗi trong việc phá thai và anh ta không muốn đối phó với nó. Gia đình cô nghĩ rằng, có, cô ta có lẽ đã phá thai, nhưng họ không muốn đối phó với nó. Sự việc bị chìm xuồng. Không có kiện cáo.

Có một cô gái mà bác sĩ đã chuẩn đoán là có một khối u (fibroid) ở mặt sau của tử cung. Đó là một khối u rất phổ biến ít khi nguy hiểm. Hai bác sĩ quyết định họ sẽ kéo nó ra sau khi phá thai cô. Họ không biết họ đã kéo vào mặt sau của tử cung, và họ đã lôi ngược tử cung ra khỏi cô gái mới 21 tuổi; cô đã có một hysterectomy (cắt bỏ tử cung).

Hiệu quả của những Pro-Life Witness (những người biểu tình phò sự sống)

Mỗi khi các bạn (những người cổ động phò sự sống) hoạt động trước các bệnh viện, là các bạn đang chiếu một ánh sáng vào bên trong phòng mạch ấy. Các bạn đang nhắc nhở trách nhiệm cho những người đó.

Trong ngày hôm đó, họ (nhân viên phá thai) ít có khả năng phá thai một người phụ nữ không mang thai, hoặc người phụ nữ ở quá xa. Các người phá thai khoe khoang có thể làm tới tám, mười, thậm chí mười hai vụ một giờ sẽ làm chậm đi. Bởi vì người ấy sợ bạn.

Góp nhặt bởi : Hà An - Vài lời tâm sự

Tôi chỉ là một thành viên vô dụng của nhóm Bảo Vệ Sự Sống Thái Hà, muốn đóng góp công sức nhỏ bé của mình chống lại thảm họa phá thai, chống lại nền văn hóa sự chết đồng thời vun đắp cho nền văn minh sự sống và tình yêu thương. Mượn lời của Mẹ Teresa thì những việc tôi làm chỉ như giọt nước giữa đại dương, nhưng nếu không có thì hẳn đại dương sẽ thiếu đi một giọt nước.

0 bình luận:

Đăng nhận xét