Home » , » Rơi nước mắt với 12 bức ảnh sinh nở ‘đắt giá’

Rơi nước mắt với 12 bức ảnh sinh nở ‘đắt giá’

Ngắm 12 hình ảnh ghi lại khoảnh khắc sinh nở thiêng liêng của 12 nhiếp ảnh gia nổi tiếng chuyên chụp ảnh thai sản trên thế giới dưới đây, bạn sẽ cảm thấy cuộc sống này thật đẹp, và những người mẹ thật sự tuyệt vời bên thiên thần bé nhỏ!

Cùng cảm nhận niềm vui và hạnh phúc với các ông bố bà mẹ lần đầu ‘chạm mặt’ con yêu nhé!


Bố bật khóc khi lần đầu được ôm con trên tay 



Không có gì so sánh được khi người bố hiếm muộn, vô sinh được ôm con trên tay sau 7 năm điều trị.


“Con tôi có tóc” 


Bức ảnh được nhiếp ảnh gia Aubrie Moates ghi lại. “Sản phụ trong bức ảnh bị chẩn đoán mắc ung thư vú ở tuần thứ 27 thai kỳ khi đang mang thai đứa con gái thứ 2. Để đảm bảo tính mạng cho sản phụ, các bác sĩ đã quyết định tiến hành phương pháp điều trị hóa trị nhưng không ảnh hưởng đến thai nhi trong bụng. Quá trình điều trị khiến sản phụ bị rụng hết tóc và cô đã vô cùng lo lắng vì sợ em bé sau này sinh ra cũng bị ảnh hưởng bởi quá trình hóa trị liệu và không có tóc. Thế nhưng may mắn là khi chào đời, em bé có mái tóc rất đẹp và chỉ điều đơn giản này thôi đã khiến vợ chồng sản phụ mừng rơi nước mắt.”, nhiếp ảnh gia chia sẻ.


“Cuối cùng bố đã chính thức được nhìn và chạm vào con!”


Nhiếp ảnh gia Ashley Marston là người ghi lại khoảnh khắc tuyệt vời về cảm xúc của một ông bố trẻ khi lần được được nhìn và chạm vào con.


Khoảnh khắc đầu tiên của cuộc sống 


“Đó tiếng khóc đầu tiên của bé khi vừa lọt lòng mẹ và hình ảnh người mẹ hài lòng với ca sinh của mình. Một hình ảnh đầy ý nghĩa.”, nhiếp ảnh gia Marysol Blomerus chia sẻ.


“Sinh con khoảnh khắc mạnh mẽ cả về thể chất lẫn tinh thần!” 


Sản phụ Erin, người mẹ trong bức ảnh, đã phải trải qua những cơn đau chuyển dạ suốt đêm cho đến ngày hôm sau cùng với chồng mình, anh Jess. Sau một thời gian dài đối mặt với cơn đau đẻ khủng khiếp, đứa bé đã chào đời an toàn. Hình ảnh người mẹ thỏa mãn sau ca sinh nở thật ngọt ngào, ấm áp. Bức ảnh được nhiếp ảnh gia Monet Nicole chụp lại.


“Đó là cô con gái!” 


Hạnh phúc vỡ òa khi cặp đôi biết mình đã sinh một bé gái. Trước đó họ đã có 2 con trai và không muốn biết giới tính của bé thứ 3, cho đến khi em chào đời. Bức ảnh do nhiếp ảnh gia Tavia Redburn ghi lại.


“Cuộc sống là một phép lạ” 



“Bức ảnh này giúp tôi trở lên nối tiếng toàn thế giới. Đó là hình ảnh về ông bố chứng kiến cảnh vợ mình đẻ rơi ngay tại sảnh bệnh viện. Ca sinh nở diễn ra quá nhanh khiến cả ekip và sản phụ không kịp chuẩn bị gì. Thế nhưng quá may mắn, em bé chào đời vẫn khỏe mạnh bình thường. Cuộc sống đúng như một phép màu.”, nhiếp ảnh gia Emily Robinson nói.


Phút thảnh thơi sau ca sinh 


Phút giây thảnh thơi tuyệt diệu của hai mẹ con sau ca sinh 1 giờ.


Sự đau đớn của người mẹ khi vượt cạn 


Khi cơn đau vượt cạn đã qua đi, chỉ còn lại hạnh phúc ở lại.


“Tôi đã khóc bởi bức ảnh quá đẹp và hiếm gặp!” 


“Em bé trong ca sinh này khi chào đời vẫn nằm nguyên trong bọc ối và đây là trường hợp vô cùng hiếm, chỉ chiếm khoảng 1/80.000 ca sinh. Còn gì tuyệt vời hơn hình ảnh sinh nở đặc biệt này.”, nhiếp ảnh gia Leilani Rogers chia sẻ và cho biết mình đã khóc vì bức ảnh quá đẹp.


Sản phụ tự xem ca đẻ của chính mình



Người mẹ trong ảnh đang theo dõi quá trình sinh con của mình. Sản phụ này sinh mổ và yêu cầu được dùng miếng chắn trong để có thể theo dõi được suốt quá trình ca sinh mổ diễn ra.


Chồng cùng vợ sinh con 


Hai vợ chồng cùng chung sức để đón đứa con yêu chào đời. Khoảnh khắc đẹp đến hoàn hảo của cả gia đình khi có thêm thành viên mới.


Theo Tạp chí đàn bà

Góp nhặt bởi : Hà An - Vài lời tâm sự

Tôi chỉ là một thành viên vô dụng của nhóm Bảo Vệ Sự Sống Thái Hà, muốn đóng góp công sức nhỏ bé của mình chống lại thảm họa phá thai, chống lại nền văn hóa sự chết đồng thời vun đắp cho nền văn minh sự sống và tình yêu thương. Mượn lời của Mẹ Teresa thì những việc tôi làm chỉ như giọt nước giữa đại dương, nhưng nếu không có thì hẳn đại dương sẽ thiếu đi một giọt nước.

0 bình luận:

Đăng nhận xét