Home » , » ĐGH mời gọi bà mẹ đơn thân “can đảm” rửa tội cho con mình

ĐGH mời gọi bà mẹ đơn thân “can đảm” rửa tội cho con mình


Anna là một phụ nữ 35 tuổi sinh sống ở Rôma. Cô phát hiện ra mình đang có thai nhưng cha đứa bé thú nhận với cô rằng anh ta đã có gia đình và không thể chăm sóc cho đứa bé. Người đàn ông này đã khuyên cô đi phá thai.

Cảm thấy tuyệt vọng và đau khổ, cô đã viết thư cho Đức Giáo Hoàng Phanxicô và xin ngài lời khuyên.

Vài ngày sau đó, thật hết sức bất ngờ khi cô nhận được một cuộc gọi từ Đức Giáo Hoàng.

Cô cho biết đó là một cuộc trò chuyện ngắn nhưng chan chứa tình cảm. Đức Giáo Hoàng đã xin cô đừng để người ta cướp lấy niềm hy vọng của mình. Ngài khẳng định rằng khi đứa bé chào đời, nếu cô không thể tìm thấy linh mục nào rửa tội cho đứa bé thì chính ngài sẽ làm điều đó.

Đáp lại Đức Thánh Cha, Anna bảo đảm với ngài rằng nếu cô sinh một bé trai cô sẽ đặt tên cho đứa bé là Phanxicô để vinh danh ngài.


--

Chỉnh Trần, SJ dịch từ Rome Report

Nguồn: dongten.net

Góp nhặt bởi : Hà An - Vài lời tâm sự

Tôi chỉ là một thành viên vô dụng của nhóm Bảo Vệ Sự Sống Thái Hà, muốn đóng góp công sức nhỏ bé của mình chống lại thảm họa phá thai, chống lại nền văn hóa sự chết đồng thời vun đắp cho nền văn minh sự sống và tình yêu thương. Mượn lời của Mẹ Teresa thì những việc tôi làm chỉ như giọt nước giữa đại dương, nhưng nếu không có thì hẳn đại dương sẽ thiếu đi một giọt nước.

0 bình luận:

Đăng nhận xét