Home » , , » Xin đừng phá thai

Xin đừng phá thai


Tháng 1: Chào mẹ. Con chỉ dài chưa tới 2 cm. Nhưng con đã có đầy đủ các cơ quan. Con rất thích giọng nói của mẹ. Mỗi khi con nghe thấy tiếng mẹ là con lại vẫy tay, vẫy chân. Nhịp đập trái tim mẹ là bài hát ru yêu thích của con.

Tháng 2: Mẹ ơi! Hôm nay con đã học được cách mút ngón tay cái của mình rồi đấy. Nếu mẹ có thể nhìn thấy con thì chắc chắn mẹ sẽ thấy một em bé thật sự, mặc dù con chưa đủ lớn để tồn tại được ở ngoài "ngôi nhà"của con. Ở đây, con cảm thấy ấm áp lắm mẹ à!

Tháng 3: Con là một bé gái. Con luôn muốn nghe tiếng cười của mẹ, con muốn mẹ hạnh phúc. Con hy vọng điều này sẽ làm mẹ hạnh phúc. Và… con đã nghe mẹ khóc, con cảm nhận được mẹ đang rất buồn, con cũng đang khóc cùng mẹ mặc dù mẹ không nghe thấy.

Tháng 4: Tóc con đã bắt đầu phát triển. Nó rất ngắn và mịn. Con dành rất nhiều thời gian để vận động. Con có thể cử động đầu, ngón tay đã nhọn và tay chân đã dài ra. Con đang
trưởng thành khá tốt.

Tháng 5: Hôm nay, mẹ đã đi bác sĩ. Mẹ đã nói gì đó với bác sĩ. Mẹ ơi! Con không thích giọng nói của ông ta. Con sợ Mẹ…Phá thai là gì vậy ?

Tháng 6: Con lại nghe thấy giọng nói đó, con sợ quá mẹ ơi! Giọng nói thật lạnh lùng và nhẫn tâm. Mẹ ơi! Có cái gì đó chạm vào"nhà" của con. Bác sĩ gọi đó là cây kim. Đó là cái gì vậy mẹ !? đau quá mẹ ơi… con không thể thở được…bảo ông ta dừng lại đi mẹ…con đau quá…mẹ ơi !!! giúp con…

Tháng 7: Mẹ ơi! Con ổn… Con đang nằm trong vòng tay của chúa. Ngài có nói với con về phá thai. Tại sao vậy mẹ? tại sao lại không cần con??? Mẹ ơi!

Phá thai chỉ là… làm một trái tim ngừng đập. Hai mắt sẽ không bao giờ nhìn thấy ánh mặt trời. Hai bàn tay sẽ không được chạm vào cha mẹ. Hai chân sẽ không bao giờ được chạy như bao đứa trẻ khác.Đôi môi không bao giờ được nở nụ cười hoặc cất tiếng gọi Mẹ ơi, Bố ơi… Nhưng tâm hồn bé nhỏ ấy vẫn tồn tại đâu đây trong thế giới này.

(Sưu tầm)

Góp nhặt bởi : Hà An - Vài lời tâm sự

Tôi chỉ là một thành viên vô dụng của nhóm Bảo Vệ Sự Sống Thái Hà, muốn đóng góp công sức nhỏ bé của mình chống lại thảm họa phá thai, chống lại nền văn hóa sự chết đồng thời vun đắp cho nền văn minh sự sống và tình yêu thương. Mượn lời của Mẹ Teresa thì những việc tôi làm chỉ như giọt nước giữa đại dương, nhưng nếu không có thì hẳn đại dương sẽ thiếu đi một giọt nước.

0 bình luận:

Đăng nhận xét