Home » , » Phá thai 8 tháng rồi đưa đến nhà thờ

Phá thai 8 tháng rồi đưa đến nhà thờ

Khoảng 5 giờ chiều ngày 28 tháng 5 năm 2012. Cha Kim Phùng nhận được một cú điện thoại của một phụ nữ xin gặp Cha. Người phụ nữ đó đưa đến cho Cha một túi nilon to màu đen kịt.


Bên trong túi nilon là chiếc khăn xô…

Lật dở chiếc túi nilon và chiếc khăn xô màu trắng ra xem, một cảnh tượng đau xót diễn ra trước mắt, bên trong chiếc túi nilon là xác một thai nhi 8 tháng tuổi trên người còn dính bê bết máu. Em vừa bị phá thai, khuôn mặt em tím tái, đôi mắt em nhắm lại, em vừa tắt thở trước đó ít lâu. Một bé gái xinh xắn dễ thương, tóc em đen, môi em cười, em không hề bị dị tật thế nhưng ai, ai đã giết em, ai đã nhẫn tâm sát hại em? ai đã để em ra nông nỗi này?…



Ngoài đám bác sĩ vô lương tâm đã sát hại em, còn ai đã ra tay giết hại em?

Trở lại câu chuyện về người phụ nữ tới gặp Cha Phùng, chị ta nói mình mắc bệnh hiểm nghèo, đang thiếu tiền thì được 2 sinh viên đi phá thai cho tiền bảo mang về nhà thờ Thái Hà sẽ có người chôn cất.

Hai sinh viên? hai con người được ăn được học, đủ tầm nhận thức, cũng là con người vậy mà ra tay độc ác giết hại đi chính đứa con của mình đang chờ ngày chào đời. Có 1001 lý do có thể đưa ra để biện minh cho hành động này của hai người, nhưng có một kết luận chính xác rằng hai người không đáng bằng con vật. Hai người chắc chắn sẽ phải chịu hậu quả về tội ác mà mình đã gây ra.

Những giọt nước mắt ngậm ngùi xót thương cho thân phận bé nhỏ của các thai nhi, bác Hải thành viên nhóm BVSS Thái Hà lại tiếp tục công việc không mong muốn của mình. Chẳng biết bao giờ con người sẽ chấm dứt những tội ác như thế này. Bác Hải tâm sự.

Quang Sáng
BVSS Hà Nội
Theo bvss.org

Góp nhặt bởi : Hà An - Vài lời tâm sự

Tôi chỉ là một thành viên vô dụng của nhóm Bảo Vệ Sự Sống Thái Hà, muốn đóng góp công sức nhỏ bé của mình chống lại thảm họa phá thai, chống lại nền văn hóa sự chết đồng thời vun đắp cho nền văn minh sự sống và tình yêu thương. Mượn lời của Mẹ Teresa thì những việc tôi làm chỉ như giọt nước giữa đại dương, nhưng nếu không có thì hẳn đại dương sẽ thiếu đi một giọt nước.

0 bình luận:

Đăng nhận xét