Home » » 541 trẻ được cứu sống trong cuộc vận động 40 ngày bảo vệ sự sống

541 trẻ được cứu sống trong cuộc vận động 40 ngày bảo vệ sự sống

(CNA 02.11) - CÁC TỔ CHỨC BẢO VỆ SỰ SỐNG CHO BIẾT 541 TRẺ ĐƯỢC CỨU KHỎI NẠO PHÁ THAI TRONG CHIẾN DỊCH 40 NGÀY MÙA THU NĂM NAY VÌ SỰ SỐNG, kéo dài từ ngày 22-9 đến 31-10, bao gồm các hoạt động như là cầu nguyện và chay tịnh, những đêm canh thức hoà bình và cộng đồng vươn xa khắp Hoa Kỳ.

Dù một số nhóm khắp Hoa Kỳ cho biết sự chống đối từ các bệnh viện địa phương, cũng như một số bệnh viện do Tổ chức Kế hoạch hoá Gia đình điều hành, nhưng sự kiện toàn quốc này đã thành công.

Nhà lãnh đạo phong trào bảo vệ sự sống cũng cho biết có ít nhất 4 nhân viên cơ sở nạo phá thai đã bỏ việc trong cuộc vận động vừa chấm dứt này và lưu ý rằng “có nhiều người sẽ phải suy nghĩ về điều này”.

Thế hệ trẻ ngày càng ý thức bảo vệ sự sống

(CWNews 02.11) - Các số liệu thăm dò, con số những đám đông tham gia Tuần Hành Vì Sự Sống ở Washington năm 2009 và 2010 và một sự gia tăng rất nhanh về con số các nhóm sinh viên học sinh bảo vệ sự sống trong hơn 4 năm qua, cho thấy bằng chứng rằng những người sinh giữa những năm cuối thập niên 1970 và những năm cuối thập niên 1990 thì ủng hộ bảo vệ sự sống hơn là thế hệ bùng nổ sinh sản.

Steve Phelan, Giám đốc Truyền thông Quốc tế Sự sống Con người, nói: “Công nghệ truyền thông qua các tổ chức như Hành Động Tại Chỗ (Live Action); Sinh viên Học sinh vì Sự sống đang cho chúng ta những hình ảnh mà chúng ta biết rõ là đang làm thay đổi các tâm hồn”.

HĐGM Hoa Kỳ cung cấp tài liệu cho đêm canh thức cầu nguyện toàn thế giới 27-11 cho hoạt động bảo vệ sự sống

(CWNews 02.11) - HĐGM Hoa Kỳ đã công bố các tài liệu nhằm giúp các giáo xứ tham gia đêm canh thức cầu nguyện toàn thế giới vì mọi sự sống con người chưa sinh, sẽ diễn ra vào tối thứ bảy 27-11 tới đây.

Đức Thánh Cha sẽ dẫn đầu đêm canh thức cầu nguyện này tại Đền thờ Thánh Phêrô ở Roma.

Thư ký các Hoạt động Bảo vệ Sự Sống thuộc HĐGM Hoa Kỳ, Deirdre McQuade, nói: “Sự sống trẻ em chưa sinh đang bị tấn công bằng vố số cách. Chỉ riêng ở Hoa Kỳ, hơn 50 triệu trẻ em chưa sinh đã bị mất mạng sống vì nạo phá thai kể từ vụ Roe V.Wade… Nghiên cứu tế bào gốc phôi giết các sinh linh này từ những giai đoạn đầu nhân danh khoa học. Các công nghệ sinh sản huỷ diệt hoặc đông lạnh vô hạn định nhiều sinh mạng hơn là con số trẻ em từng được sinh ra”.

Các tài liệu của HĐGM Hoa Kỳ gồm những lựa chọn cho Giờ Kinh Chiều, Phép Lành, Chuỗi Mân Côi và rước kiệu tôn vinh Đức Mẹ.


Góp nhặt bởi : Hà An - Vài lời tâm sự

Tôi chỉ là một thành viên vô dụng của nhóm Bảo Vệ Sự Sống Thái Hà, muốn đóng góp công sức nhỏ bé của mình chống lại thảm họa phá thai, chống lại nền văn hóa sự chết đồng thời vun đắp cho nền văn minh sự sống và tình yêu thương. Mượn lời của Mẹ Teresa thì những việc tôi làm chỉ như giọt nước giữa đại dương, nhưng nếu không có thì hẳn đại dương sẽ thiếu đi một giọt nước.

0 bình luận:

Đăng nhận xét