Home » , » Ghê rợn với chương trình ưu đãi phá thai

Ghê rợn với chương trình ưu đãi phá thai

Ngày nay khi xã hội phát triển, suy nghĩ của giới trẻ trở nên thoáng hơn nên việc quan hệ tình dục trước hôn nhân giống như chuyện 'bình thường như cân đường hộp sữa'.

Vì thiếu am hiểu về kiến thức tình dục an toàn nên có thai ngoài ý muốn xảy ra rất nhiều mà hậu quả là phải đi “giải quyết”. Nắm bắt được nhu cầu đó, các dịch vụ nạo phá thai ngày càng xuất hiện tràn lan và thậm chí để tiếp tay cho tội ác phá thai họ còn đưa ra các chương trình khuyến mãi… đọc mà ghê sợ.



Các trung tâm dịch vụ nạo phá thai mọc lên như nấm sau mưa. Để cạnh tranh với nhau, họ luôn đưa ra các chương trình khuyến mãi cực kì hấp dẫn nhằm thu hút lượt khách tới trung tâm của mình. Điển hình là phòng khám Đa khoa T.T.Hà Nội tại đường Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội tung ra baner chương trình “Năm gói phá thai giá ưu đãi”. Với 5 gói dịch vụ từ 1.500.000 VND đến 7.300.000 VND với ưu điểm không đau, không ảnh hưởng tới tử cung, an toàn, nhanh chóng, không ảnh hưởng đến sinh sản, không biến chứng, chương trình ưu đãi này cực kì hấp dẫn đối với những bạn trẻ lỡ gây ra hậu quả đặc biệt là trẻ vị thành niên.


Phá thai - một loại khủng bố giấu mặt

Với những người đang muốn phá thai chắc hẳn đây sẽ là tín hiệu vui mừng bởi đây sẽ là cơ hội để họ trút đi được gánh nặng tâm lý và đối với trung tâm Đa khoa T.T Hà Nội đây lại là một cơ hội làm ăn lớn để kiếm thêm doanh thu. Nhưng đứng từ góc độ nhân văn, từ góc độ Con Người thì hẳn đây chính là “hố tử thần” cho những thai nhi. Vì cái lợi trước mắt mà họ lờ đi sự tàn bạo của vô luân, của những hậu quả không lường. Tội ác đang được che đậy bởi một màn kịch kinh doanh.

Không có gì khiến cho một người phụ nữ trở thành nô lệ hơn là giết chết con mình. Không hiểu những bậc làm cha làm mẹ, những người được gọi là “lương y” đã đặt trái tim của mình ở đâu mà lại có thể nghĩ ra được “những hình phạt đau đớn” dành cho thai nhi. Những tưởng rằng họ đang “giúp” những người trong một phút dại dột giải quyết được hậu quả của mình nhưng thực ra lại đang nhúng tay vào tội ác. Ai cho họ cái quyền tước đi sự sống của một đứa trẻ? Đạo đức để đâu? Lương tâm để đâu? Rồi đây khi phá thai càng nhiều thì nguy cơ vô sinh càng cao. Nếu tình trạng này cứ tiếp diễn thì chẳng bao lâu chúng ta sẽ được thấy cả một xã hội vô sinh và những trung tâm nạo phá thai sẽ lại đưa ra chương trình “ưu đãi chữa vô sinh” nữa ư?

Nguyên Nhung

tapchigiainhan.com

Góp nhặt bởi : Hà An - Vài lời tâm sự

Tôi chỉ là một thành viên vô dụng của nhóm Bảo Vệ Sự Sống Thái Hà, muốn đóng góp công sức nhỏ bé của mình chống lại thảm họa phá thai, chống lại nền văn hóa sự chết đồng thời vun đắp cho nền văn minh sự sống và tình yêu thương. Mượn lời của Mẹ Teresa thì những việc tôi làm chỉ như giọt nước giữa đại dương, nhưng nếu không có thì hẳn đại dương sẽ thiếu đi một giọt nước.

0 bình luận:

Đăng nhận xét