Home » , » Con cái là của trời cho

Con cái là của trời cho

Cựu thành viên Mắt Ngọc cùng các đồng nghiệp hát chung ca khúc 'Cha mẹ không cho' để tuyên truyền đến các bạn trẻ lối sống lành mạnh.

Kết hôn vừa tròn một năm, nhưng Thanh Ngọc vẫn chưa có "tin vui" như một số đồng nghiệp. Mỗi khi được hỏi, cô thường trả lời: "Tôi nghĩ, con cái là phúc đức của gia đình và là của trời cho. Khi nào có thì tôi sẽ sẵn sàng đón nhận, chứ không tự đặt ra suy nghĩ phải có em bé trong khoảng thời gian nào".


Thanh Ngọc muốn góp phần làm giảm việc nạo phá thai ở Việt Nam bằng cách tham gia thể hiện ca khúc 'Cha mẹ không cho'.

Thanh Ngọc chia sẻ, với bất cứ người phụ nữ nào, làm mẹ luôn là thiên chức cao cả. Vì vậy, mỗi khi đọc những thông tin về tình trạng giới trẻ nạo phá thai, lòng cô se thắt. "Những sinh linh bé nhỏ chưa kịp chào đời đã bị cướp đi sự sống. Có lẽ không chỉ riêng tôi mà ai cũng phải đau lòng" - nữ ca sĩ chia sẻ.

Là người thường xuyên tham gia các hoạt động dành cho thanh thiếu niên, Thanh Ngọc nhận định: "Tiềm ẩn đâu đó trong cuộc sống và đằng sau những con số biết nói chính là cách sống của các bạn trẻ. Những việc làm thiếu suy nghĩ của các bạn sẽ để lại hậu quả nghiêm trọng về sau".

Trước thực trạng đáng báo động này, Thanh Ngọc hy vọng, việc cô và các đồng nghiệp cùng ghi âm ca khúc Cha mẹ không cho sẽ phần nào thức tỉnh các bạn trẻ đang đi sai đường.

"Tôi muốn chia sẻ thông điệp hãy sống với trách nhiệm và tình yêu thương đến các bạn. Hãy suy nghĩ thật kỹ trước khi quyết định một điều gì, nhất là khi hành động đó ảnh hưởng đến sự sống của một sinh linh".

Cha mẹ không cho là một sáng tác của nhạc sĩ trẻ Cao Long. Ca sĩ - MC Chế Đình Cường cảm thấy rất đồng cảm với ý nghĩa xã hội mà ca khúc mang lại, nên quyết định mời thêm các đồng nghiệp như: Thanh Ngọc, Thanh Duy Idol, Tiêu Châu Như Quỳnh, Khởi My, Đại Nhân, Hồ Quang Hiếu và tác giả ca khúc thu âm chung.

"Việc tôi mời các ca sĩ nói trên tham gia single không nằm ngoài mong muốn có thêm nhiều sự đồng thuận của các đồng nghiệp. Tôi hy vọng rằng, sự hợp tác này sẽ giúp con đường đến với khán giả của ca khúc này rút ngắn hơn" - Chế Đình Cường tâm sự.


Theo Ngôi Sao
------

Góp nhặt bởi : Hà An - Vài lời tâm sự

Tôi chỉ là một thành viên vô dụng của nhóm Bảo Vệ Sự Sống Thái Hà, muốn đóng góp công sức nhỏ bé của mình chống lại thảm họa phá thai, chống lại nền văn hóa sự chết đồng thời vun đắp cho nền văn minh sự sống và tình yêu thương. Mượn lời của Mẹ Teresa thì những việc tôi làm chỉ như giọt nước giữa đại dương, nhưng nếu không có thì hẳn đại dương sẽ thiếu đi một giọt nước.

0 bình luận:

Đăng nhận xét