Home » » Thư gửi các bạn muốn tìm hiểu BVSS

Thư gửi các bạn muốn tìm hiểu BVSS

Từ ngày có trang BVSS, chúng tôi mới biết được những hoạt động của nhóm BVSS Hà Nội. Chúng tôi vô cùng xúc động, cảm phục các chiến sỹ BVSS. Chúng tôi xin được gửi thư này tới chia sẻ với các bạn: Những bạn xa gần đang muốn tìm hiểu về BVSS và những chiến sỹ BVSS hàng ngày dũng cảm, hy sinh thời gian trên chiến trường BVSS của Thủ Đô Hà Nội.



Qua trang BVSS chúng tôi hiểu rõ hơn SỰ SỐNG là quà tăng VÔ GIÁ mà Thiên Chúa trao ban cho loài người chúng ta. Thiên Chúa đã yêu thương và dựng nên con người chúng ta theo hình ảnh của Ngài. Vậy mà ngày nay con người chúng ta đã không tôn trọng sự sống: Quà tặng VÔ GIÁ mà Thiên Chúa đã trao ban... Hàng ngày nạo phá thai (NPT) không chỉ Việt Nam mà trên toàn thế giới đã giết các thai nhi vô tội, đã giết người một cách dã man (hình ảnh NPT) sau đây là một ví dụ.



Một xác thai nhi được nhóm BVSS Hà Nội đưa về


Thật là đau sót, Việt Nam thân yêu của chúng ta lại là một nước đứng đầu Thế Giới về tệ nạn NPT. Hàng năm có tới hơn 3 triệu sinh linh bé nhỏ bị loại ra khỏi cuộc đời, loại ra khỏi trái đất này. Những sinh linh bé nhỏ ấy nào có tội tình gì??? Nhìn những hình ảnh NPT và cách thức giết những thai nhi vô tội qua 3 giai đoạn mà lòng quặn đau. Chúng tôi tự đặt câu hỏi. Tại sao, tại sao lại sảy ra những thảm cảnh giết người, giết những thai nhi vô tôi một cách dã man đến như vậy? Mà những sinh linh bé nhỏ ấy lại chính là những đứa con yêu thương, là kết quả của tình yêu thương của bố mẹ chúng đã tác thành??? Hổ báo không ăn thịt con mà con người lại độc ác đến vậy sao???.

Qua theo dõi trang BVSS thì trong tháng 9, 10/2011 vừ qua. Nhóm BVSS Hà Nội đã cứu sống đươc 2 em bé : Bạch Quyền Năng, Nguyễn Thái Hà. Riêng em Bạch Trâm Anh chỉ sống đươc 3 ngày và mới qua đời... nói đến Bạch Trâm Anh, tôi rất xúc động khi đọc bài của anh Đa Minh Phan Văn Dũng (Đồng Nai). Anh đã sót thương RU Bạch Trâm ngủ và chúng tôi cũng KHÓC khi Bạch Trâm Anh đã an giấc ngàn thu trong tay các anh chị em BVSS Hà Nội đã an táng em... Cho tôi đươc bày tỏ nỗi lòng sót thương Bạch Trâm Anh và tất cả những thai nhi vô tôi bị giết hai dã man trên đất nước Viêt Nam thân yêu của chúng ta. Chúng tôi cũng bày tỏ lòng KHÂM PHỤC tới anh chị em BVSS Hà Nội, những chiến sỹ đã ngày đêm hy sinh thời gian, dũng cảm thiện nguyện BVSS quà tặng VÔ GIÁ mà Thiên Chúa trao ban cho loài người chúng ta.

Có nhiều bạn trẻ muốn tìm hiểu để tham gia đội ngũ những chiến sỹ BVSS, chống phái thai đang lan tràn trên đất nước VN của chúng ta. Tôi xin mách các bạn hãy tìm đến với trang BVSS.ORG để tìm hiểu, để viết bài và có thể tham gia đội ngũ những chiến sỹ BVSS khắp 3 miền : Bắc Trung, Nam của Việt Nam đang tuyển. Đội ngũ này không phân biệt tuổi tác, trình độ, tôn giáo chỉ cần TÌNH YÊU của bạn đối với thai nhi.

Rất mong tất cả chúng ta với TÌNH YÊU các thai nhi VÔ TỘI hưởng ứng gia nhập đội quân BVSS, bảo vệ quà tặng VÔ GIÁ mà Thiên Chúa trao ban cho loài người chúng ta. Xiết chặt tay và hẹn gặp các bạn trong đội ngũ những chiến sỹ BVSS nhé.


Maria Trần Thị Hường.
Đt 0945.72.80.84.

Theo bvss.org

Góp nhặt bởi : Hà An - Vài lời tâm sự

Tôi chỉ là một thành viên vô dụng của nhóm Bảo Vệ Sự Sống Thái Hà, muốn đóng góp công sức nhỏ bé của mình chống lại thảm họa phá thai, chống lại nền văn hóa sự chết đồng thời vun đắp cho nền văn minh sự sống và tình yêu thương. Mượn lời của Mẹ Teresa thì những việc tôi làm chỉ như giọt nước giữa đại dương, nhưng nếu không có thì hẳn đại dương sẽ thiếu đi một giọt nước.

1 bình luận:

  1. tu lau em da muon vao nhom nhung do em o xa khong tham gia duoc chi biet hoat dong cua nhom thong qua internet va cung rat xot xa khi doc cac tin em be moi ngay ma con nguoi chung ta dang nhan tam kuop di sinh mang.va cung chi biet hiep long cau nguyen voi moi nguoi xin thien chua thuong xot cac em dua ve huong ben nhan thanh chua

    Trả lờiXóa