Home » » Hà Nội: kinh hoàng quảng cáo giết người hàng loạt

Hà Nội: kinh hoàng quảng cáo giết người hàng loạt

Afamily - Các bảng quảng cáo phá thai đang xuất hiện nhan nhản đã gây không ít bất bình, phẫn uất và xót xa.

Bạn có thể lựa chọn không nuôi dưỡng con mình do nhiều điều kiện khó khăn, chứ không thể lựa chọn việc tước đi quyền làm người của một trong những bào thai chưa trọn hình hài. Bác sỹ theo đúng nhân tâm phải là người chữa bệnh, chứ không có nghĩa đồng lõa với việc phá thai giết người.


Tước bỏ đi mạng sống của chính đứa con mình, phụ nữ không chỉ phải chịu nỗi đau về thể xác mà còn phải đối mặt với rất nhiều rủi ro. Mặc dù hiện nay nạo phá thai được thực hiện với nhiều phương pháp và công nghệ tiên tiến hơn nhưng không phải ca nạo phá thai nào cũng đạt an toàn tuyệt đối. Chưa hết, vô sinh, thủng tử cung, băng huyết, nhiễm trùng... còn là hậu quả nặng nề do những ca nạo phá thai có thể mang lại.

Hiện nay, bảng quảng cáo cho dịch vụ nạo phá thai đã không còn lạ lẫm gì với giới trẻ. Đó là những địa điểm "cứu rỗi" cuối cùng của những người "dâng mạng sống con mình cho kền kền". Tuy nhiên, nếu người phụ nữ có thể nạo phá thai không hạn chế, thì nam giới lại không bị ràng buộc trách nhiệm làm cha. Phụ nữ đang có quyền nạo phá thai hợp pháp, đồng nghĩa với quyền được "giải phóng" khỏi cái thai trong cơ thể. Nhưng sự thật đó cũng đẩy nữ giới đến tình thế bất bình đẳng không cách nào cứu vãn.

Sau đây là một số hình ảnh quảng cáo giết người hàng loạt ở Hà Nội.


Những sự mời chào nhẫn tâm

"Khoanh tay" với phẫn uất của dư luận

Bảng quảng cáo đủ màu sắc, kích cỡ, chen chúc nhau vì lợi nhuận.

Phía sau bảng quảng cáo là những hố đen...



Góp nhặt bởi : Hà An - Vài lời tâm sự

Tôi chỉ là một thành viên vô dụng của nhóm Bảo Vệ Sự Sống Thái Hà, muốn đóng góp công sức nhỏ bé của mình chống lại thảm họa phá thai, chống lại nền văn hóa sự chết đồng thời vun đắp cho nền văn minh sự sống và tình yêu thương. Mượn lời của Mẹ Teresa thì những việc tôi làm chỉ như giọt nước giữa đại dương, nhưng nếu không có thì hẳn đại dương sẽ thiếu đi một giọt nước.

0 bình luận:

Đăng nhận xét