Home » , , » Mỹ: Bác sĩ sát hại dã man 7 trẻ sơ sinh

Mỹ: Bác sĩ sát hại dã man 7 trẻ sơ sinh

Vietnamnet - Một bác sĩ ở Mỹ bị cáo buộc đã sát hại 7 trẻ sơ sinh một cách man rợ bằng cách dùng kéo cắt đứt dây cột sống ngay khi chúng vừa chào đời.

Bác sĩ Kermit Gosnell (69 tuổi) bị cáo buộc sát hại 7 trẻ sơ sinh bằng cách dùng kéo cắt đứt dây cột sống ngay khi chúng vừa chào đời trong năm 2010. Những vụ giết người man rợ này được ông Gosnell thực hiện tại 1 trung tâm y tế được ví là "Căn nhà của sự ghê tởm" ở Philadelphia, với sự hỗ trợ của 9 nhân viên khác. Trong số 9 nhân viên này có một học sinh trung học 15 tuổi là người gây mê.




Bác sĩ Kermit Gosnell bị cáo buộc sát hại 7 trẻ sơ sinh bằng cách dùng kéo cắt đứt dây cột sống ngay khi chúng vừa chào đời (Ảnh: AP)

Ông Kermit Gosnell bị buộc tội phá thai bất hợp pháp cho những người phụ nữ mang thai ở những tháng cuối của thai kỳ (tháng thứ 6, 7 và 8). Những trẻ sơ sinh này bị sát hại ngay sau khi chào đời. Ngoài ra, ông Gosnell còn bị buộc tội giết chết một em bé và một sản phụ 41 tuổi do gây tê quá liều.



Những chiếc túi và chai chứa bào thai bỏ đi được nhét trong tủ lạnh, nơi chứa đồ ăn trưa của các nhân viên (Ảnh: Grand Rury Report)



Những túi đựng bào thai được vứt bừa bãi trong tòa nhà (Ảnh: Grand Rury Report)

Song các nhà chức trách nghi ngờ rằng vị bác sĩ này có thể đã giết chết hàng trăm trẻ sơ sinh trong suốt 30 năm hành nghề của ông ta. Với việc thực hiện các ca phá thai chui, mỗi năm, ông Gosnell đã kiếm được 1,8 triệu USD.

Ông Kermit Gosnell thường tiến hành phá thai cho những người phụ nữ nghèo và những người nhập cư, những người không thể thực hiện một ca phá thai ở những bệnh viện hợp pháp.

Các nhân viên cảnh sát cho biết, trung tâm y tế của ông Gosnell là một một nơi "kinh tởm, bẩn thỉu và kinh hoàng", được ví như "Căn nhà của sự ghê tởm", với "những chiếc túi và chai cất giữ các bào thai bị phá bỏ nằm rải rác khắp tòa nhà". Một luật sư cho biết: "Một số còn được giữ trong tủ lạnh, nơi các nhân viên vẫn để bữa trưa của họ ở đó".

Vị luật sư này cho biết thêm: "Những khách hàng tới đây phá thai phải trả chi phí tùy thuộc vào tháng thai kỳ của họ. Những đứa trẻ vẫn còn sống sau khi chào đời sẽ được Gosnell và các nhân viên dùng kéo cắt đứt cột sống, khiến đứa trẻ chết nhanh hơn. Đây là một việc làm có thể coi là hành động giết người".

Cảnh sát đã phát hiện ra bí mật khủng khiếp trên sau khi có cáo buộc cho rằng các bác sĩ tại trung tâm này cung cấp cho bệnh nhân những loại thuốc bất hợp pháp. Tất cả những người có liên quan tới vụ án trên đã bị bắt giam.

Thu Minh
(Theo Daily Mail)


Góp nhặt bởi : Hà An - Vài lời tâm sự

Tôi chỉ là một thành viên vô dụng của nhóm Bảo Vệ Sự Sống Thái Hà, muốn đóng góp công sức nhỏ bé của mình chống lại thảm họa phá thai, chống lại nền văn hóa sự chết đồng thời vun đắp cho nền văn minh sự sống và tình yêu thương. Mượn lời của Mẹ Teresa thì những việc tôi làm chỉ như giọt nước giữa đại dương, nhưng nếu không có thì hẳn đại dương sẽ thiếu đi một giọt nước.

0 bình luận:

Đăng nhận xét