Home » , » Kinh cầu xin thánh Giêrađô cho các bà mẹ đương thai

Kinh cầu xin thánh Giêrađô cho các bà mẹ đương thai


Lạy Thánh Giêrađô nhân lành "Vị Bổn Mạng của những Bà Mẹ Đương Thai" xin hãy giúp con biết cảm tạ Chúa vì được ban ơn làm mẹ. Trong thời kì thai nghén, con đã học biết kêu cầu cùng Thánh nhân, và đặt sự an toàn của mẹ con chúng con dưới sự chở che quyền năng của Ngài. Nơi Thánh nhân, con học được sự tin tưởng vào Chúa và châm ngôn sống "Chúa sẽ lo liệu" của Thánh nhân trở thành niềm hy vọng và sự an ủi con.

Con xin cảm tạ Thánh Giêrađô đã ban cho hai mẹ con chúng con được mạnh khỏe. Xin Ngài hãy giúp con biết trân trọng ân huệ làm mẹ, và ban cho con những cần thiết để nuôi dạy con cái thành người con của Chúa. Với tâm tình tạ ơn, con sẽ tiếp tục kêu cùng Thánh nhân, xin Ngài ban ơn cho chúng con và các bà mẹ đương thai trên thế giới, đang mong mỏi được thấy con mình mở mắt chào đời trong mạnh khỏe và bình an. Amen.

Góp nhặt bởi : Hà An - Vài lời tâm sự

Tôi chỉ là một thành viên vô dụng của nhóm Bảo Vệ Sự Sống Thái Hà, muốn đóng góp công sức nhỏ bé của mình chống lại thảm họa phá thai, chống lại nền văn hóa sự chết đồng thời vun đắp cho nền văn minh sự sống và tình yêu thương. Mượn lời của Mẹ Teresa thì những việc tôi làm chỉ như giọt nước giữa đại dương, nhưng nếu không có thì hẳn đại dương sẽ thiếu đi một giọt nước.