Home » » Những người ủng hộ sự sống phản đối chiến dịch ủng hộ phá thai trên Twitter

Những người ủng hộ sự sống phản đối chiến dịch ủng hộ phá thai trên Twitter

Liên minh các Nhóm Ủng hộ sự Chọn lựa đã định ngày 28 tháng 5 là Ngày Tuyên truyền Phá thai vì Sức khỏe Phụ nữ tại Thế giới đang phát triển


Hôm nay, tổ chức các Linh mục Phò Sự sống (PFL) và Sứ vụ Phúc âm Sự sống đã tham gia một cơn bão trên Twitter về sức khỏe phụ nữ và nạn phá thai tại các nước đang phát triển.

Cha Frank Pavone, giám đốc tổ chức các Linh mục Phò Sự sống tại Hoa Kỳ đang gửi đi các dòng Tweet từ tài khoản của cha, @frfrankpavone, như là thành viên của Nhóm Mục vụ, trong đó có ông giám đốc tổ chức Tiếp cận Giới trẻ Bryan Kemper, @bryankemper, và bác sĩ Alveda King, giám đốc tổ chức Tiếp cận Mỹ-Phi, @alvedaking. Janet Morana, giám đốc điều hành đang gửi đi những dòng tweet từ tài khoản @recallabortion@regretabortion.

Thông qua công tác là Đại diện Đặc biệt của PFL tại Liên Hiệp Quốc, bà Marie Smith, giám đốc Mạng lưới Nghị viện về các Vấn đề Chỉ trích, thuộc tổ chức Sứ vụ Phúc âm Sự sống, được biết hôm nay, ngày 28 tháng 5, một liên minh các nhóm ủng hộ nạn phá thai sẽ dùng Twitter để tuyên truyền phá thai như “một hành động chăm sóc y tế thiết thực dành cho phụ nữ” , và nhằm đưa việc này vào danh sách các mục tiêu sắp tới được lập ra tại Liên Hiệp Quốc.

Tuần trước, bà Smith đã làm cho ông Kemper phải chú ý đến sự kiện này. Kể từ đó, ông và Andy Moore, giám đốc cộng đồng trực tuyến của tổ chức Liên minh châu Mỹ vì Sự sống, đã công bố sự kiện này trên các phương tiện truyền thông thế giới.

Bà Smith cho biết, “Những người sử dụng Twitter ủng hộ sự sống đã có hành động mạnh mẽ đáp trả lại việc tuyên truyền phá thai trên toàn thế giới như một phần trong chương trình sức khỏe phụ nữ vì các nhà hoạt động ủng hộ phá thai đã đánh dấu ngày 28 tháng 5 là Ngày Thế giới Hành động vì Sức khỏe Phụ nữ. Ngày 28 tháng 5 được cho là ngày mà ảnh hưởng xấu của các tổ chức ủng hộ phá thai và các nhóm nữ quyền cực đoan hợp lại làm tăng khả năng thực hiện phá thai trên toàn cầu, nhưng những kế hoạch của họ đã bị chặn đứng”.

Ông Kemper nhận định, “Một lần nữa, thế hệ ủng hộ sự sống đã đứng dậy và tiếp quản không gian Twitter vì chúng tôi đã đánh bại #womenhealth từ 15 trang xuống còn 1 trong suốt sự kiện ủng hộ phá thai trên Twitter. Giới trẻ luôn được gọi là những nhà lãnh đạo tương lai nhưng họ cũng đang thể hiện mình là lãnh đạo của ngày hôm nay bằng cách liên tiếp thể hiện một sự thật trên Twitter rằng phá thai không phải là vì sức khỏe phụ nữ. Stand True, bộ phận tiếp cận giới trẻ của tổ chức các Linh mục Phò Sự sống, chuyên trách giáo dục, xây dựng và trang bị cho thế hệ này và chúng tôi vui mừng khi thấy sự tiếp quản thành công sự kiện ủng hộ phá thai trên Twitter”.

Cha Pavone cho biết, “Chúng tôi thực sự đã đánh giá thấp giá trị của loại hình tranh đấu xã hội này. Chúng tôi trực tiếp tiếp cận mọi người trên toàn thế giới bằng những thông điệp quan trọng, chứa đựng nhiều thông tin về việc trong bất cứ hoàn cảnh nào thì phá thai cũng không phải là chăm sóc sức khỏe”.

Linh Trâm


Theo VRNs

Góp nhặt bởi : Hà An - Vài lời tâm sự

Tôi chỉ là một thành viên vô dụng của nhóm Bảo Vệ Sự Sống Thái Hà, muốn đóng góp công sức nhỏ bé của mình chống lại thảm họa phá thai, chống lại nền văn hóa sự chết đồng thời vun đắp cho nền văn minh sự sống và tình yêu thương. Mượn lời của Mẹ Teresa thì những việc tôi làm chỉ như giọt nước giữa đại dương, nhưng nếu không có thì hẳn đại dương sẽ thiếu đi một giọt nước.