Home » , » Tin khẩn: Công an Nghệ An xoá bỏ Trung tâm Bảo vệ Sự sống?

Tin khẩn: Công an Nghệ An xoá bỏ Trung tâm Bảo vệ Sự sống?

VRNs (15.04.2012) – Nghệ An – Ngày 14 tháng 04 năm 2012, công an Nghệ An, TP Vinh gửi giấy triệu tập ông Nguyễn Hữu Chắc, người đứng đầu Trung tâm Bảo vệ Sự sống Gioan Phaolô II, xóm 10, xã Nghi Phú, TP Vinh, Nghệ An.


Người ký tên dưới con dấu là đại tá Hồ Xuân Hòa. Nội dung giấy triệu tập yêu cầu ông Nguyễn Hữu Chắc tới cơ quan công an TP Vinh, vào lúc 14g00 thứ hai ngày 16/04/2012, để gặp ông Nguyễn Công Thắng (đội an ninh) để làm rõ một số vấn đề liên quan tới an ninh trật tự.

Ông Chắc khi nhận giấy đã thắc mắc, bảo vệ sự sống và cầu nguyện cũng là vấn đề rắc rối về an ninh trật tự với nhà cầm quyền Nghệ An sao?

Trung Tâm Bảo Vệ Sự Sống Gioan Phaolô II nơi cưu mang những chị em lầm lỡ, trẻ em bất hạnh, chủ trương phò sự sống và tôn vinh Lòng Thương Xót Chúa.

Được biết, một số anh em làm việc ở trung tâm này cũng đã bị bắt không đúng pháp luật từ hạ tuần tháng 11 năm 2011, người đầu tiên bị bắt là anh Đặng Xuân Diệu vào ngày 29 tháng 07 năm 2011.


Góp nhặt bởi : Hà An - Vài lời tâm sự

Tôi chỉ là một thành viên vô dụng của nhóm Bảo Vệ Sự Sống Thái Hà, muốn đóng góp công sức nhỏ bé của mình chống lại thảm họa phá thai, chống lại nền văn hóa sự chết đồng thời vun đắp cho nền văn minh sự sống và tình yêu thương. Mượn lời của Mẹ Teresa thì những việc tôi làm chỉ như giọt nước giữa đại dương, nhưng nếu không có thì hẳn đại dương sẽ thiếu đi một giọt nước.

0 bình luận:

Đăng nhận xét