Home » » Tiếng vọng

Tiếng vọng

Thưa những ai đó đang đến thăm chúng tôi ! Xin giúp chúng tôi cất lên hai tiếng gọi: “CHA ƠI, MẸ ƠI”, và nếu được, xin cũng cho chúng tôi được thì thầm âu yếm gọi hai tiếng: “CON ƠI !” Bởi mơ ước một đời ngắn ngủi của chúng tôi chỉ có thế. Cám ơn quý vị…

Thưa Cha và Mẹ của chúng con!

Cha Mẹ biết không, từ Tình Yêu cũng như Sự Dâng Hiến trọn vẹn nơi Cha và Mẹ, một Mầm Sống đã nảy sinh. Mầm Sống nảy sinh đồng nghĩa với việc chúng con chính thức có mặt trên đời.


Thưa Cha và Mẹ của chúng con !


Thời gian trôi, Sự Sống nơi Mầm Sống ngày càng phát triển. Chúng con bắt đầu có hình hài. Cha Mẹ ơi, chúng con ước ao được giống Cha Mẹ đến chừng nào.

Thưa Cha và Mẹ của chúng con !

Một ngày kia, ánh sáng bỗng bừng chói trước mắt chúng con. Tưởng mình sẽ nhìn thấy cuộc đời, nhưng không, bóng tối nhanh chóng ập tới, và đó là bóng tối vĩnh viễn của cuộc đời chúng con.

Thưa Cha và Mẹ của chúng con !

Cho đến hôm nay, đang nằm trong lòng đất lạnh, thế mà chúng con cứ ngỡ như mình đang được ấp ủ trong dạ Mẹ chờ ngày cất tiếng khóc chào đời. Ngày ngày, sương xuống rồi nắng lên, những gì nảy nở từ Mầm Sống lúc trước đang dần mục nát. Phải làm sao đây, khi hiện giờ, chúng con không còn là chúng con nữa ? Lòng đất ơi, xin ôm chặt và cố giữ những gì còn sót lại nơi chúng tôi. Cha Mẹ ơi, chúng con khao khát được hưởng nếm hương vị Tình Thương Cha Mẹ biết bao!

Thưa Cha và Mẹ của chúng con !

Cha Mẹ cho chúng con hạnh phúc được có mặt trong cuộc sống, nhưng sao không cho chúng con niềm vui nhìn thấy cuộc đời?

M.Đ.


Góp nhặt bởi : Hà An - Vài lời tâm sự

Tôi chỉ là một thành viên vô dụng của nhóm Bảo Vệ Sự Sống Thái Hà, muốn đóng góp công sức nhỏ bé của mình chống lại thảm họa phá thai, chống lại nền văn hóa sự chết đồng thời vun đắp cho nền văn minh sự sống và tình yêu thương. Mượn lời của Mẹ Teresa thì những việc tôi làm chỉ như giọt nước giữa đại dương, nhưng nếu không có thì hẳn đại dương sẽ thiếu đi một giọt nước.

0 bình luận:

Đăng nhận xét